Trong dự đoán đau đớn cũng không có đánh úp lại, ngược lại là thân thể của mình đột nhiên không trong nháy mắt.
Cơ hồ là theo bản năng động tác, Batman giống một con linh hoạt miêu, vĩnh viễn tứ chi chấm đất, nửa ngồi xổm trên mặt đất.
"Bat tiên sinh." Ngoài ý muốn quen thuộc tiếng nói từ phía trên truyền đến.
Tóc vàng nam nhân ăn mặc nghiêm cẩn áo sơmi cùng quần tây, cơ bắp phồng lên, trong tay cầm một phen bị bó đến kín mít đại đao.
Thấy hắn vọng lại đây, lễ phép mà gật đầu một cái, đem trên mặt mắt kính hướng lên trên đẩy một chút.
Là Wayne tập đoàn tân chiêu tiến vào không lâu Nanami Kento.
Bat cơ hồ là theo bản năng mà sau này một lui, sau đó ở phát hiện không có nguy hiểm khi lại cẩn thận mà đi phía trước một dịch.
Nanami Kento xem hắn ánh mắt thập phần kỳ quái, giống như là nhìn thấy gì không thể tưởng tượng sự tình giống nhau.
Nanami phất phất tay lưỡi dao, ném xuống Bane cái ống thượng kỳ quái chất lỏng, ném cho Batman một cái hoàn toàn mới tai nghe.
"Nghe." Hắn lời ít mà ý nhiều.
Bat cau mày, bán tín bán nghi đem tai nghe treo lên.
"hi~B." Mỏi mệt, quen thuộc chim nhỏ thanh âm từ tai nghe trung truyền đến.
Bat tim đập bỗng nhiên một đốn, sau đó lại thịch thịch thịch mà nháy mắt nhảy lấy đà.
1,2,3, 4, bốn con chim nhỏ một con không rơi, chỉnh chỉnh tề tề mà hướng tới bọn họ tâm mệt Bat lão ba chào hỏi.
Ngay cả vừa mới kết thúc giải phẫu Jason cũng suy yếu mà hắc một tiếng.
"Lão nam nhân, ta không có việc gì, đừng lo lắng!" Bối cảnh âm là quen thuộc trào phúng lời nói.
Nanami nhìn rõ ràng buông tâm, từ dựng thẳng lên mao đại báo đen biến thành bình thường hắc báo Batman không tiếng động mà thở dài một hơi.
Lại lại lần nữa, tâm mệt mà, xoa xoa chính mình mày.
Hắn sớm biết rằng, cùng Gojo Satoru quậy với nhau gia hỏa có cái gì là bình thường sao?
Thượng một cái thế giới là tư tưởng cực đoan nguyền rủa sư, thế giới này rõ ràng có một cái Red Robin ở chính mình trước người chấn động rớt xuống áo choàng, hắn thế nhưng còn không có ý thức được Wayne một nhà thần kỳ.
Thẳng đến chân chính chính mắt gặp được Batman mới từ hắn bên người chú lực cùng với không thể hiểu được vẫn luôn có chú linh quay chung quanh thân thể nhận ra đây là cái kia cục cưng bảo bối -- Bruce Wayne.
Nanami giật giật chính mình cơ bắp.
Gotham nổ mạnh đem hắn cùng Yaga cơ hồ đồng thời từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh.
Ở Gotham vang vọng, không chỉ có chỉ có nhiều đếm không xuể bom, cùng nơi nơi chạy loạn bệnh tâm thần kẻ điên nhóm, còn có nguyên nhân vì mặt trái cảm xúc chợt bò lên mà xuất hiện đông đảo chú linh.
Tuy rằng cơ bản đều là chút nhị nhị cấp chú linh, nhưng là không hề nghi ngờ sẽ đối nhân loại tạo thành thật lớn thương tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
Tiểu Thuyết ChungTác giả:A dương muốn ăn thịt