41

62 4 0
                                    

Ban đêm Gotham luôn là thập phần náo nhiệt, tiếng súng, chửi bậy thanh, tiếng rống giận cơ hồ chặt chẽ chiếm cứ Gotham không trung, hướng lên trên nhìn lại, nếu là vận khí tốt nói khả năng sẽ ngẫu nhiên thoáng nhìn một hai cái hắc ảnh từ nhà mình cửa sổ trước mặt lược quá.

Batman câu trảo vừa thu lại một phóng, màu đen thật lớn thân ảnh tựa như một con linh hoạt mèo đen giống nhau túng nhảy với tầng lầu chi gian, rơi xuống đất lặng yên không một tiếng động.

"Chúng ta đây là muốn đi đâu?" Phía sau White Raven trực tiếp tính dựa vào chú lực thêm vào, toàn dựa □□ sinh động với tầng lầu chi gian, hai cái thân cao thể trọng tuyệt đối vượt quá người bình thường nghĩa cảnh lặng yên không một tiếng động mà tiềm nhập Black Mask địa bàn bên trong.

"Bến tàu." Batman lời ít mà ý nhiều, hắn cuối cùng mục đích là vì dẫn ra Black Mask thủ hạ này nhóm người rốt cuộc dùng chính là cái gì dược tề, trực tiếp đi Black Mask địa bàn chính là nhất mau lẹ phương thức.

Theo hắn tình báo biểu hiện, Black Mask ở bến tàu có mấy chỗ súng ống đạn dược cùng ma túy kho hàng, vừa lúc có thể sấn lúc này cơ trực tiếp phá huỷ.

Giảm bớt một chút Black Mask ngày càng kiêu ngạo khí thế.

Gojo Satoru lặng yên không một tiếng động đứng ở kho hàng nóc nhà khi còn không có bất luận kẻ nào phát hiện, hai người đồng dạng đen như mực quần áo khiến cho bọn họ hoàn mỹ mà giấu kín với trong bóng tối.

Mấy đôi nhân mã ở thay phiên tuần tra, các thân cường thể tráng, cơ bắp rắn chắc, tùy thân mang theo các loại vũ khí.

Gojo Satoru vuốt ve cằm, nhìn Batman đầu tàu gương mẫu, trực tiếp chui vào kho hàng bên trong, vài giây trong vòng, liền nghe thấy được ầm vang một tiếng vang lớn, toàn bộ kho hàng sụp đổ xuống dưới, sở hữu máy móc thương dược nhiều dào dạt thiêu đốt ở ngọn lửa bên trong, phát ra chấn người bang bang tiếng nổ mạnh.

Ít nhất giá trị mấy trăm vạn Mỹ kim.

Gojo Satoru bóp ngón tay tính ra một chút, vui sướng khi người gặp họa mà thế Black Mask đau lòng hai hạ.

Cơ hồ sở hữu cảnh vệ nhân viên đều bị trận này thật lớn động tĩnh hấp dẫn lại đây, đen nghìn nghịt súng ống tràn ngập lực áp bách mà thẳng chỉ trung tâm Batman.

Cơ bắp lượng đều tạm thời ở nhân loại bình thường phạm trù, không có chú lực dấu vết.

Gojo Satoru cao cao đứng thẳng ở kho hàng nhòn nhọn, trên cao nhìn xuống mà xem kỹ dưới chân không biết tự lượng sức mình khiêu khích đám người.

Con dơi áo choàng trợ giúp hắn giải quyết rất lớn một bộ phận viên đạn, linh hoạt mà thân ảnh ở trong đám người nhảy lên, nơi đi qua, đám người đều ở kêu rên.

Còn chưa đủ a.

Lực áp bách còn chưa đủ làm cho bọn họ trực tiếp móc ra dược tề đối chính mình tiến hành tiêm vào, phỏng chừng là xem ở con dơi lẻ loi một mình mà dễ dàng coi thường hắn.

"Này nhưng không tốt, không tốt không tốt." Gojo Satoru ngồi xổm xuống thân mình, đem tùy tay tương lai bùn đất rơi hướng đám người, hấp dẫn lực chú ý.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ