Cuối cùng Gojo Satoru chạy tới dị thế giới sự tình vẫn là không có giấu được chính mình lão dơi thân.
"Ngươi có cái gì tật xấu."
Watchtower bên trong, quanh quẩn tất cả đều là cố vấn tiếng rống giận.
Mới vừa tiến vào Green Lantern bị rống đến một cái giật mình, bắt đầu phản xạ có điều kiện giống nhau hồi tưởng khởi chính mình làm cái gì chọc cố vấn giận dữ sự tình.
Không đúng, hắn mới hồi hắn phiến khu, chẳng sợ con dơi toàn bộ hành trình theo dõi, hắn cũng sự tình gì đều không kịp làm a!
Green Lantern theo thanh âm phiêu đi lên.
Chỉ thấy to như vậy một cái Watchtower đại sảnh bên trong, chỉ có cố vấn cùng White Raven đứng ở bên kia, cơ hồ sở hữu liên minh thành viên đều
Ai ai tễ tễ ghé vào một bên vây xem.
"Đây là làm sao vậy?"
Dũng cảm không sợ Green Lantern ở mọi người kinh ngạc cảm thán ánh mắt dưới vỗ lên cố vấn bả vai, chân thành đôi mắt cùng cố vấn bạch thảm thảm bịt mắt đối thượng.
"White Raven làm gì chuyện khác người không phải cùng tô da đại quy mô chiến tổn hại giống nhau thường thấy sao, spooky như vậy nghiêm túc làm gì?"
Liền đang nói xuất khẩu trong nháy mắt kia, Green Lantern cảm nhận được cái gì gọi là từ xương cốt bên trong phát ra sởn tóc gáy, Batman không tán thành ánh mắt từ Gojo Satoru trên người chuyển dời đến ha ngươi trên người.
Đương ha ngươi ý thức được không thích hợp thời điểm đã không còn kịp rồi.
Chiến hỏa từ Gojo Satoru trên người lan tràn tới rồi chính hắn trên người.
White Raven cùng Green Lantern hai người đứng ở bên kia thành thành thật thật nghe Batman đem gần một giờ an toàn cảnh kỳ mới bị cho phép rời đi.
"White Raven."
Gojo Satoru thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoay người liền tưởng rời đi thời điểm đã bị Batman cấp gọi lại.
Batman: "Lực lượng của ngươi xác nhận đã nắm giữ sao?"
"Đó là đương nhiên! Này không phải dễ như trở bàn tay sự tình sao?" Nghĩ vậy, Gojo Satoru đột nhiên nghĩ tới một cái chủ ý.
"Vì làm ngươi yên tâm, chúng ta buổi tối không bằng đi nơi nào đi dạo đi."
"Ngươi không phải nói đúng với dị thế giới thập phần tò mò sao?"
----
Bruce cảm thấy thực vừa lòng, nhưng là Gojo Satoru một chút cũng không cảm thấy vui vẻ.
Vốn dĩ tưởng hãm hại chính mình lão phụ thân, kết quả cư nhiên hãm hại tới rồi chính mình.
Hắn tùy tay liền bắt được khó được tinh thần tiểu hồng điểu đặt ở trong lòng ngực xoa nắn, thuận tiện đem trải qua Damian cùng nhau ôm vào trong lòng ngực, thở ngắn than dài mà đem chính mình một viên đầu đặt ở điên cuồng đánh nhau ghét bỏ hai người chi gian.
Có lẽ là ít nhiều Gojo Satoru thân cao cũng đủ cao gầy, hai chỉ Robin điểu chỉ có thể ở không trung đặng chân, mượn không được mặt đất lực làm cho cả sự kiện trở nên càng thêm nghiêm trọng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
Aktuelle LiteraturTác giả:A dương muốn ăn thịt