79

39 2 0
                                    

Catwoman tới tự nhiên là có nàng đạo lý, ở Gotham kia tràng cơ hồ là kinh thiên động địa tai nạn lúc sau, hắn tiểu khả ái nhóm cơ hồ đều bị kinh, nơi này chính là Gotham không phải Metropolis, ngay cả trên quảng trường bồ câu đều không cần nhân loại đầu uy, tự nhiên cũng liền không có một người sẽ trợ giúp tiểu miêu nhóm từ các loại góc xó xỉnh bên trong ra tới.

Cơ hồ đều là Catwoman chính mình một người làm.

Tiểu khả ái nhóm miêu miêu kêu cái không ngừng, nhưng thật ra thập phần đáng yêu, nhưng là không đáng yêu chính là, Catwoman chính mình tiền bao cũng muốn đã không có độ dày, nhưng mà, liền ở ngay lúc này, Gotham nhà giàu số một Wayne cư nhiên triệu khai một hồi từ thiện tiệc tối.

Đề cập phạm vi quảng đại, mà hầu gái linh tinh gia hỏa lại cơ bản là Wayne chính mình hiện trường thông báo tuyển dụng, Catwoman tự nhiên có trà trộn vào đi lấy cớ.

Cùng đám kia gia hỏa trực tiếp duỗi tay tác nếu không cùng, Catwoman vẫn là có nàng một chút chức nghiệp đạo đức, chỉ trộm điểm đồ vật, không làm lừa dối phạm, ít nhất nàng không có giống Harley Quinn giống nhau từ Stark bên kia tay không tống tiền tới một cái rời xa hiện đại đô thị tiểu đảo.

Rõ ràng lúc trước Batman đáp ứng nàng chỉ có một tòa vườn thực vật.

Catwoman linh hoạt mà chui vào Wayne gia đặc chế mật đạo, đang lúc nàng chuẩn bị tiếp tục đi trước thời điểm, mặt đất đột nhiên đã xảy ra một trận chấn động.

Ngay sau đó truyền đến đó là pha lê rách nát tiếng vang.

Cẩn thận nghe qua, thậm chí còn có thể nghe thấy Superman chính nghĩa lẫm nhiên, thiêu đốt mười vạn phần tinh thần trọng nghĩa ngôn ngữ.

Quả thực sánh bằng quốc đội trưởng càng thích hợp nhét vào sách giáo khoa bên trong, ít nhất không có như vậy nhiều chính trị khuynh hướng.

Catwoman làm bộ vì Ivy cùng Harry cảm thán một phen, theo sau lại tay chân lanh lẹ mà tiếp tục về phía trước, đặc thù công nghệ có thể đem toàn bộ trong phạm vi máy theo dõi làm thích hợp che chắn xử lý.

Wayne trạch cùng Gotham giống nhau lịch sử đã lâu, nơi nơi đều che kín chì phiến, đối với Superman đến nói cực kỳ bất lợi.

Nhưng đối nàng tới nói xác thật cực kỳ tiện lợi.

Catwoman giơ lên đắc ý tươi cười, mỹ diễm môi đỏ trong bóng đêm hết sức mê người.

"Thật sự không đi trực tiếp đem nàng bắt lại sao?" Gojo Satoru nửa cái thân mình ở trên bàn, lười nhác mà kéo dài quá chính mình nửa người trên, giống như là một con thật dài, mềm dẻo tính thành mê mèo trắng giống nhau, đem chính mình nửa người trên kéo đến thật dài một cái.

Trên máy tính camera theo dõi tuy rằng có một bộ phận biểu hiện chính là bình thường, không người trải qua hình ảnh, nhưng là đặc thù trọng lượng cảm ứng hệ thống, giấu ở chỗ tối trải qua Bat đặc thù gia công theo dõi camera, đều không một hướng bọn họ chủ nhân tỏ vẻ chính mình mật đạo trong vòng vào được không thuộc về Wayne gia lai khách.

Hơn nữa vẫn là không thỉnh tự đến.

"Nhìn xem cũng không sao." Tim dùng sức lay khai này một con thật lớn đầu, lông xù xù tóc ở không có che đậy dưới tình huống thật sự là quá trở ngại tầm mắt.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ