Batman đang ở ứng phó đến từ Luthor điện thoại.
Ở Hydra căn cứ cơ hồ bị Gojo Satoru toàn bộ đá phiên lại bị Avenger trực tiếp diệt trừ lão căn, ở toàn bộ Hydra căn cứ căn bản là tìm không thấy Luthor thân ảnh.
Người khác đã sớm ở Batman thông tri Gojo Satoru tới nào một khắc thừa thượng chính mình phi hành khí, bỏ trốn mất dạng.
Thẳng đến gần nhất mới bắt đầu liên hệ Batman, rốt cuộc bọn họ chi gian hạng mục còn không có hoàn toàn kết thúc, vài tỷ đôla đồ vật vẫn là Luthor chính mình thân thủ tham dự nghiên cứu phát minh, hắn còn không có dễ dàng như vậy từ bỏ.
Chú thuật nghiên cứu không có lấy được cái gì hữu dụng tiến triển, nhưng là Sukuna ngón tay hơn nữa cái kia kỳ quái não hoa.
"Hắn trong cơ thể, hoặc là nói trong đầu có một loại kỳ quái lực lượng."
Phòng thí nghiệm trung, Luthor đùa nghịch trên bàn ngâm mình ở bình não hoa, như suy tư gì, chẳng sợ bọn họ là Gojo Satoru công nhận không có chú lực, nhưng là lại có thể thấy cái này não hoa trên người miệng.
Nghe nói này đây chú lực trói buộc vì điều kiện làm người có thể thấy.
Nhưng thật ra cho bọn họ một cái có thể minh xác quan trắc con đường.
Cái này ghê tởm não hoa ở hắn bình bên trong giương nanh múa vuốt, như là đang nói thứ gì.
Chỉ tiếc đã sớm bị đồ hại quá Luthor đã sớm đem nó cất vào thêm hậu tĩnh âm pha lê vại bên trong.
"Hắn hảo sảo." Đi ngang qua Conner bất kham này nhiễu, thuận tay liền đem bình bên trong não hoa cầm lấy tới lắc lư.
Sau đó đã bị Luthor một phen đoạt qua đi.
"Tiểu hài tử nghe cái gì thô tục?" Luthor gõ gõ pha lê vại, đối với bên trong khóe mắt muốn nứt ra não hoa đề ra một chút môi.
"Conner chính là ta tỉ mỉ đào tạo ra tới tiểu hài tử, ngươi nhưng đừng đem hắn dạy hư."
"Ngàn năm lão cương thi."
Luthor đem Conner đuổi ra phòng thí nghiệm.
Tiếp tục cầm điện thoại cùng Batman thảo luận.
"Thông qua đối cái kia não hoa trên người năng lượng phân biệt, có thể tìm được cùng với tương quan năng lượng nơi phát ra."
Batman đột nhiên xoay người, "Ý của ngươi là?" Hắn thanh âm trầm ổn nghiêm túc.
"Một ít mặt khác Sukuna ngón tay hẳn là có thể tìm được."
Còn không có chờ Batman nói thượng một ít cái khác nói, hắn bên kia liền đột nhiên truyền đến một trận ồn ào tiếng vang, vật cứng va chạm còn có tiếng người.
Luthor nhíu nhíu mày, "Ngươi bên kia có chuyện?"
"Ngươi tiếp tục." Bước nhanh đi ra ngoài, Gojo Satoru đang ở trên trần nhà mặt trong tay không biết ôm thứ gì, mấy con chim nhỏ ở dưới cãi nhau.
Batman ném cấp đang ở đùa giỡn mọi người một cái chính mình lĩnh hội ánh mắt.
Bên người miễn cưỡng an tĩnh một hồi, nhưng là cơ hồ là không đến hai phút thời gian, lại một lần ầm ĩ lên, cái này ngay cả đại siêu đều gia nhập bắt được miêu hàng ngũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt