Hannibal vốn tưởng rằng chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, tuy rằng trước mắt thiếu niên hắn phán đoán sẽ không dễ dàng giết người, lại là một cái cực kỳ kiêu ngạo người, bị hắn thứ | kích dưới, nói không chừng tánh mạng của hắn liền sẽ ở trong nháy mắt nghênh đón chung kết.
Nhưng là thiếu niên lại chỉ là nhắc tới khóe miệng, kiềm chế ở hắn trên cổ tay đột nhiên thả lỏng xuống dưới.
Gojo Satoru đứng dậy, lập tức lui ra phía sau tới rồi phía sau ghế trên, tùy ý mà ngồi xuống.
Hannibal trên cổ vẫn cứ tàn lưu cực nóng vết thương cảm, khí quản bị thương một chút, hơi thở suyễn đến không nhẹ.
"Ngươi nhưng thật ra có điểm ra ngoài ta dự kiến." Hannibal che lại chính mình cổ ho khan hai tiếng, đối mặt loại này suýt nữa đem hắn trực tiếp đưa vào địa ngục người không những không có sợ hãi, ngược lại hứng thú càng đậm.
Loại người này đối với thân là bác sĩ tâm lý hắn tới nói, là cái cực kỳ hiếm thấy tư liệu sống.
"Tuần hoàn thường quy thật sự là quá nhàm chán." Gojo Satoru đi đến Hannibal quầy rượu trước mặt, chọn lựa thích rượu vang đỏ, màu đỏ tươi chất lỏng ở ánh đèn hạ hiện ra tươi đẹp mỹ lệ nhan sắc.
Giống như là biến thái nhóm nhất thích máu tươi.
Hắn tùy ý đổ một chút, sau đó đỉnh Hannibal không tán thành ánh mắt hướng bên trong tới rồi một đống lớn đồ uống.
"Ta chính là còn không có mãn 21 tuổi tiểu hài tử gia!" Gojo Satoru đúng lý hợp tình mà lấy mấy chục vạn đôla rượu vang đỏ đoái Sprite, lúc này nhưng thật ra nửa điểm không đề cập tới hắn buổi tối tẫn làm chút 18 cấm sự tình.
Hannibal bật cười, lắc lắc đầu từ Gojo Satoru trong tay đem hắn trân quý rượu vang đỏ đem ra, tỉnh bị người đạp hư.
"Không giết ta?" Hannibal nhẹ nhàng loạng choạng chén rượu, rượu hương khắp nơi tỏa khắp.
"Thẩm phán ngươi cũng không phải là trách nhiệm của ta." Gojo Satoru lúc này nhưng thật ra nhớ tới Batman lời nói, dùng cho qua loa lấy lệ Hannibal dò hỏi.
"Ta khuyên ngươi tốt nhất trực tiếp ngốc tại tại chỗ." Gojo Satoru ở trên tường gõ vài cái, vặn khai trên tường che giấu cơ quan, một cái âm u tiểu đạo như vậy hiện ra ở hai người trước mặt.
Hannibal kinh ngạc cảm thán với người này thần kỳ đôi mắt, đối với không thể tự mình nếm đến báo lấy tiếc nuối.
"Ngươi là biết ta đôi mắt trạng huống, đừng tới tiến hành nếm thử nga." Gojo Satoru nhàn tản mà đi vào ám đạo, hướng tới mặt sau người có chứa uy hiếp mà so cái thủ thế.
"Diều hâu bắt tiểu kê loại chuyện này ta trước mắt còn một chút hứng thú đều không cảm."
Phía sau truyền đến nam nhân cười khẽ.
Từ ám đạo đi ra ngoài, đập vào mắt đó là một loạt ngục giam lồng giam, phảng phất ở chăn nuôi gia súc giống nhau, đem trảo trở về tất cả mọi người cầm tù tại đây.
-- để hắn tùy thời nhấm nháp mới mẻ đồ ăn.
Gojo Satoru thè lưỡi, vẻ mặt ghét bỏ, "Thật là ghê tởm một người."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt