Gojo Satoru mê mang tỉnh lại thời điểm, hiện trường một mảnh tĩnh mịch an tĩnh, mọi người lực chú ý đều tập trung ở Tony trên người, mà làm vạn chúng chú mục nhân vật chính Tony còn lại là vẻ mặt hỏng mất.
Ngay cả luôn luôn nhiệt tình rộng rãi Superman đều cùng Robin cùng súc ở trong một góc mặt, nguyên bản hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang tiểu quyển mao cuộn ở cùng nhau.
Này cũng liền dẫn tới, căn bản không có một người chú ý tới Gojo Satoru đã tạm thời tính khôi phục một chút hành động năng lực, có thể bắt đầu làm sự.
Gojo Satoru giống một con bị người hạn chế ve nhộng, cô nhộng thân thể về phía trước mặt hoạt động, hắn thấy Tony, còn sót lại lý trí nói cho hắn muốn đi đánh một lời chào hỏi, nhưng hoàn toàn không có lưu ý đến chính mình đang đứng ở mấy mét cao đại khủng long trên đầu.
Ở vào thường nhân ngã xuống đi tuyệt đối sẽ gãy xương độ cao.
Liền tính lưu ý tới rồi, lấy hắn hiện tại đầu óc cũng tuyệt đối sẽ không phản ứng lại đây.
Dù sao hắn có xoay ngược lại thuật thức, cơ bản không chết được, chính là điểm này người khác cũng không rõ ràng.
Còn ở vào nghiêm trọng hoài nghi nhân sinh trạng thái Tony Stark vừa định ngẩng đầu cùng Bruce nói cái gì đó, liền nhìn đến kia chỉ không bớt lo đại bạch miêu ngây ngốc mà triều hắn cười cười, vẫy vẫy tay, sau đó thập phần dứt khoát lưu loát mà một đầu tài đi xuống, đầu triều hạ, thân thể thẳng tắp nhanh chóng rơi xuống, mắt thấy liền phải tiếp xúc đến cứng rắn sàn nhà phía trên, hình thành vẩy ra huyết hoa.
"Satoru!" Tony chưa kịp cùng Bruce tính sổ liền triệu hoán chiến giáp vọt đi lên, ý đồ tiếp được rơi xuống Gojo Satoru.
Nhưng là liền ở trong nháy mắt, vèo vèo vèo vài tiếng xiềng xích phóng ra tiếng vang, thân ở các vị trí chim nhỏ nhóm cơ hồ là đồng thời vứt ra con dơi câu trảo đem Gojo Satoru chặt chẽ câu lấy.
Mà Bruce cũng liền ở trong nháy mắt kia nương những cái đó dây thừng một cái xoay người đem Gojo Satoru kín mít mà ôm vào trong ngực, xoay người thuận lợi mà rơi xuống đất.
Không biết có phải hay không cố ý, vẫn là thật sự không có chú ý.
Bruce rớt xuống địa điểm vừa vặn liền ở Tony Stark trước mặt.
Cùng Tony Stark đối mặt mặt, thân thể thân mật tiếp xúc, thật giống như hết thảy đều không có phát sinh, hắn cùng Tony vẫn là hảo huynh đệ thời điểm.
Bruce do dự mà nhìn Tony.
Không có ném xuống hắn da mặt tử đi dán dán.
Ở trong Batcave, lấy Batman thân phận, loại này động tác, thật sự là quá khảo nghiệm hắn cảm thấy thẹn tâm.
Iron Man sắc mặt lo lắng, sầu lo, tức giận, giao túng lẫn lộn.
Hắn nhìn nhìn hoàn hảo không tổn hao gì hai người, đầu tiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, theo sau lại là một cổ buồn bực nảy lên trong lòng, nhưng lại không hảo lúc này trách cứ, dứt khoát trực tiếp nhắc tới bước chân đem này hai người lược qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt