45

67 3 0
                                    

Gojo Satoru từ lúc bắt đầu liền không có tính toán đi tìm cái gì bác sĩ tâm lý triển lộ chính mình cái gọi là nội tâm thế giới, hắn hết thảy dị trạng đều là bởi vì trên người mạc danh bị phong ấn bí mật.

Nếu bản thân liền không tính toán giải quyết vấn đề, không bằng liền cho chính mình tìm điểm việc vui chơi chơi.

Thay cũng không thường xuyên kimono che giấu cơ bắp, giả vờ một bộ kẻ đáng thương bộ dáng tới trêu đùa nhân tài là nhất hảo ngoạn sự tình.

Nhân tiện kêu lên Jason cái này thể trạng cường tráng thả không thường xuất hiện ở truyền thông tầm nhìn trong vòng, nghe nói bị vứt bỏ con thứ ba.

Phù hợp một cái bị gia tộc khi dễ bỏ qua tiểu đáng thương trùng đặc tả.

Hannibal tuyệt đối có vấn đề, Gojo Satoru nhìn Hannibal đế giày chưa rửa sạch sạch sẽ máu, triều nam nhân nhìn như dịu ngoan mà cười một chút, căn cứ Rikugan phân tích, này rõ ràng chính là người huyết DNA.

"Không ngừng ngươi hay không là là đồ chay chủ nghĩa giả đâu?" Gojo Satoru nghe thấy Hannibal hỏi như vậy hắn.

"Ta đương nhiên không phải." Gojo Satoru cười cười, cùng Hannibal nắm tay.

Hai trương mạc danh tương tự gương mặt tươi cười đứng ở hành lang phía trên có vẻ từ vì quỷ dị.

"Hắn có vấn đề?"

Ngồi trên xe Jason nhìn về phía vẻ mặt hảo tâm tình thưởng thức trong tay pha lê cầu Gojo Satoru.

"Nga." Gojo Satoru hướng tới Jason nghiêng nghiêng đầu, "Chỉ là có một chút vấn đề nhỏ thôi."

Giống chỉ thấy được con mồi báo tuyết, thật dài cái đuôi ở không trung vung vung, hứng thú dạt dào.

Jason nhíu nhíu lông mày, trực giác nói cho hắn sự tình không có đơn giản như vậy, nhưng là Gojo này phúc biểu tình hắn lại không thể không nghĩ nhiều.

Ước định thời gian đến, Gojo Satoru cự tuyệt mọi người cùng đi yêu cầu, một mình đi trước ở vào Baltimore Hannibal nơi ở.

"Không cần lặng lẽ theo dõi ta nga ~" Gojo Satoru chỉ chỉ hai mắt của mình, "Các ngươi biết đến, Rikugan quan trắc phạm vi."

Dứt lời, liền chọn một cái thích máy nghe trộm làm lơ phía sau người phức tạp ánh mắt, xoay người đi hưởng thụ thuộc về bọn họ "Thịnh yến".

----

Mưa to tầm tã, thật lớn tia chớp ở trời cao trung tướng toàn bộ thế giới phân thành hai nửa, đinh tai nhức óc tiếng sấm gõ mỗi người thần kinh.

Đại sảnh đồng hồ lặng yên gõ vang.

Cùng với đồng hồ tí tách, đại môn bị nhẹ nhàng gõ vang.

Hannibal mở ra đại môn, hắn quen thuộc thanh niên đứng ở cửa, theo thường lệ ăn mặc vừa người kimono, vẻ mặt thể diện mà đứng ở cửa triều hắn mỉm cười.

"Nga, như thế mưa lớn thiên, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tới."

Gojo Satoru đứng ở cửa nhẹ nhàng ở bên ngoài chấn động rớt xuống dù thượng giọt nước, hoãn thanh triều Hannibal nói: "Nếu đáp ứng rồi, ta nhất định sẽ không vắng họp, có thất lễ tiết."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ