116

21 0 0
                                    

Lịch sử quỹ đạo bởi vì hắn một cái xâm nhập, ngoài ý muốn thay đổi tiến lên phương hướng.

Hoặc là nói, hắn xâm nhập hẳn là một loại tất nhiên, hắn quấy rối cũng là lịch sử quỹ đạo một bộ phận.

Gojo Satoru nhìn mặt sau cẩn thận Stark vợ chồng như suy tư gì.

Nhưng là vì cái gì Tony sẽ thập phần kiên định mà cho rằng hắn cha mẹ đã chết đâu?

Howard tiến lên, một đôi cùng Tony tương tự màu nâu đôi mắt nhìn Gojo Satoru, "Ngươi nhận thức nhi tử?"

"Hiện tại không quen biết." Không chờ Howard nghĩ kỹ thiếu niên lời nói rốt cuộc là có ý tứ gì, hắn đã bị người trực tiếp đẩy đến hắn phu nhân bên người.

Gojo Satoru đôi tay vung lên, một bộ anh em tốt bộ dáng, một bên một người, đầu nhàn nhã mà đặt ở hai người trung gian, "Hiện tại ở làm sao bây giờ? Ta giúp ngươi đem cái này thích khách tại chỗ xử quyết?"

Cũng không phải nói Howard nói giết hắn liền phải sát, nhưng là hắn đảo muốn nhìn lịch sử quỹ đạo đến tột cùng là hắn xâm nhập là tất nhiên vẫn là hắn xâm nhập là một cái ngoài ý muốn.

Nhưng là suýt nữa bị giết Howard lại không có bị thù hận lộng hôn đầu óc, hắn đi lên trước, đem cái kia thích khách đầu tráo hướng lên trên mặt một hiên, quả nhiên, bại lộ ra tới gương mặt chính là Bucky kia trương cực có tiêu chí tính khuôn mặt.

"Ta liền nói cảm giác ở nơi nào gặp qua người này đôi mắt." Thân là thiên tài phụ thân, đồng dạng đầu óc thập phần hảo sử Howard nhìn Bucky mặt, mày dần dần nhăn lại, hắn tự nhiên là thấy quá Bucky.

Ở có quan hệ với Captain America hình ảnh bên cạnh.

"Hắn đã bị nhớ đến tử vong hành đơn bên trong, nhưng là chúng ta vẫn luôn là không có tìm được hắn thi thể."

"Không nghĩ tới hắn thế nhưng bị Hydra cấp thu về." Howard phiên Bucky trên quần áo tiêu chí.

Howard thật sâu mà hướng Bucky trên người nhìn vài lần, ánh mắt phức tạp.

"Ta không cần ngươi giúp ta giết hắn, ta chỉ là yêu cầu hướng trên người hắn làm thượng một chút tay chân, tránh cho hắn lại bị Hydra càng sâu trình độ mà tiến hành lợi dụng."

Hắn đang ở hướng Bucky trên người, chủ yếu là cái kia cánh tay thượng cấy vào cái gì chip.

"Tạm thời không có năng lực trợ giúp ngươi thoát khỏi Hydra khống chế." Howard thậm chí không rõ ràng lắm Bucky trong cơ thể hay không có Hydra trên người an trí tự bạo hệ thống, một khi hắn muốn đem Bucky trộm đi, liền sẽ khởi động.

Thân là anh hùng Bucky không nên lấy phương thức này ở đã tương đối hoà bình niên đại chết đi.

"Ta không giúp được hắn." Gojo Satoru nhìn Bucky nói.

Trên người hắn kia cổ thần bí có quan hệ với thời gian cùng không gian lực lượng thậm chí còn ở vận chuyển, hắn khả năng giây tiếp theo liền sẽ biến mất ở nơi xa, trở lại thuộc về hắn trong thế giới mặt đi lại hoặc là chạy đến mặt khác quỷ dị thế giới.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ