32

89 6 1
                                    

Tony Stark tới thời điểm, cũng chỉ thấy Wayne đại trạch lầu một phòng bếp bên trong đang ở chuẩn bị cơm trưa Alfred, đại sảnh trống không, không có một chút dân cư khí.

Mệt nhọc một buổi tối đại con dơi cùng chim nhỏ nhóm tự nhiên đều bay trở về chính mình tổ chim thanh thản ổn định bổ sung thể lực, Tony Stark thậm chí đều mau thuộc về Bruce người nhà này một lan tự nhiên không cần bọn họ đại buổi sáng lên tiếp đãi.

Làm lon sắt chính mình trước chơi đi thôi.

Nhưng là đối với chỉ biết Gojo Satoru thân phận Tony Stark tới nói, phát tiểu Bruce một nhà giấc ngủ trạng huống thật sự làm người kinh ngạc cảm thán.

Ai nói hắn làm việc và nghỉ ngơi không bình thường không khỏe mạnh thật hẳn là đến xem này cả gia đình, đối lập lên hắn tuyệt đối xem như tương đối bình thường.

Thức đêm ở phòng thí nghiệm bên trong vẽ bản vẽ chính là một loại tinh thần thượng hưởng thụ, tính làm nghỉ ngơi.

"Alf." Tony thập phần lớn tiếng mà hô một tiếng, từ nhỏ cùng Bruce cùng nhau chơi Tony tự nhiên cũng đối lão quản gia Alfred thập phần quen thuộc.

Bruce không ở mười năm, hắn thường xuyên đến thăm lão quản gia xác nhận Alf tình huống.

"Tony thiếu gia." Alf kình cười nhìn trong đại sảnh tùy ý Tony Stark, nam nhân nội liễm màu đen tây trang phía dưới chính là mắt sáng màu đỏ áo sơmi, đồng dạng hấp dẫn người tròng mắt màu đỏ sọc cà vạt ở diễu võ dương oai, tùng bề ngoài đến nội tại không một không biểu hiện này Tony Stark người này trương dương.

Cùng Bruce lão gia hoàn toàn không giống nhau phong cách.

"Bọn họ còn không có lên sao?" Tony đĩnh đạc mà ngồi ở trên sô pha, nơi này từ nào đó trình độ thượng liền tương đương với hắn một cái khác gia, tự nhiên khách khí không đứng dậy.

Tuy rằng Tony Stark từ điển bên trong cơ hồ liền không có khách khí này một cái từ.

Cái này gia với hắn mà nói, từ Stark phu thê ngoài ý muốn qua đời, với hắn mà nói liền phá lệ quan trọng, Tony rất coi trọng Alfred cùng Bruce.

Nhưng là này cũng không ý nghĩa hắn sẽ rất dễ dàng tha thứ.

Gần mười năm không có trở về Bruce, không nói một lời, chưa bao giờ liên hệ quá hắn liền đi Bruce, chẳng sợ đã trở lại cũng như cũ không có chủ động liên hệ hắn Bruce.

Nội tâm từ lúc bắt đầu sinh khí, đến lo lắng, lại đến sinh khí, Stark ở mười năm tích lũy trung trở nên đối Bruce phá lệ bất mãn.

Nhưng là này hết thảy bực bội bỏ dở với Gotham cục cưng hàng không nhà hắn, ngoan ngoãn mà tiếp nhận rồi hắn mãn mang lửa giận một quyền.

Xảo lưỡi như lò xo Bruce Wayne chỉ là ngồi dưới đất, buông xuống mặt, nói câu, "Thực xin lỗi."

Stark không biết hắn ở thực xin lỗi cái gì? Hắn? Alfred? Lại hoặc là mặt khác một ít người nào.

Nhưng là hắn tâm lập tức lại mềm đi xuống, Bruce là hắn đệ đệ, là hắn cây còn lại quả to thân nhân, hắn lười đến lại truy cứu vì cái gì Bruce không duyên cớ mất tích gần mười năm, vì cái gì không liên hệ, vì cái gì không cho bọn họ báo báo bình an, chỉ cần kế tiếp nhật tử hắn hảo hảo bảo hộ hắn, đừng làm hắn lại chạy ra chính mình tầm mắt không phải vạn sự đại cát?

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ