124 phiên ngoại nhị

76 3 0
                                    

Gojo Satoru ngốc tại trong phòng ngủ mặt cực kỳ nhàm chán, hắn ghé vào mềm như bông trên giường lại lại lần nữa phiên một cái lăn, theo sau lại dò ra một viên đầu, hướng tới dưới lầu Tim hô

"Tiểu hồng ta hảo nhàm chán a" mấy ngày nay địa cầu cực kỳ hoà bình, ngay cả Superman hằng ngày đều chỉ còn lại có đem phần lớn sẽ miêu mễ từ trên cây cứu tới, thuận tiện trộm đạo lưu đến Gotham thừa dịp chính mình đen như mực đồng sự không thèm để ý đem Gotham miêu cấp xách hạ thụ, lại đỉnh đen như mực tiếng rống giận nhanh chóng thoán hồi đại đô hội.

"Ngươi nếu là thực nhàm chán liền xuống dưới giúp ta xử lý công ty sự vụ" Tim nhìn trước mắt một đại điệp văn kiện phiền sứt đầu mẻ trán, tiếp cận năm mạt, Wayne xí nghiệp trở nên xưa nay chưa từng có vội lên.

Công ty viên chức đều ở hướng công trạng, liên quan tiểu tổng tài công tác cũng trở nên bận rộn lên, mỗi ngày vừa mở mắt chính là xếp thành tiểu sơn folder, này đó thậm chí đều là Nanami giúp hắn đã dựa theo nặng nhẹ nhanh chậm sửa sang lại tốt.

Nhưng là vẫn cứ là một bút không nhỏ lượng công việc.

Bruce cùng Dick đi giúp Titan tuổi trẻ anh hùng huấn luyện đi, nghe nói muốn đi đền bù một chút lúc trước bị Gojo Satoru nhất thời hứng khởi đi đương lão sư kết quả đem người hướng chết tấu tâm linh.

Làm chính liên thần tượng Batman tự nhiên là tốt nhất đền bù thi thố, chỉ là đứng ở bên kia đều có người tiến lên lay.

Đến nỗi Dick, tiền nhiệm lãnh tụ xán lạn tươi cười tự nhiên là cực đại trấn an tề.

Hắn cái này đương nhiệm bị bắt lưu xử lý Wayne tập đoàn đồ vật.

"Ta xuống tay đã thực nhẹ lạp là bọn họ quá yếu quá yếu" Gojo Satoru trên mặt đất cô nhộng hô.

Hắn chính là một cái hành động phái, nếu hoài niệm khởi đương lão sư, chính liên lại có chọn người thích hợp, tự nhiên hưng phấn mà liền đi phía trước chạy.

Ngay từ đầu Titan đối với White Raven đã đến là thập phần hưng phấn thả cao hứng, ai không sùng bái một cái nghe nói tuổi tác rất nhỏ nhưng là nghe nói có thể so sánh vai Superman gia hỏa đâu

Hắn đã đến nhất định có thể sử chính mình năng lực đạt được thật lớn tăng lên.

Cao hứng mọi người hoàn toàn không có lưu ý đến các tiền bối tràn ngập đồng tình ánh mắt.

"Thật sự không có sự tình sao" Superman không được tự nhiên mà vặn vẹo cổ, ngày hôm qua ở hồng thái dương trong phòng mặt bị Gojo Satoru vặn cổ xúc cảm còn rõ ràng trước mắt, có trong nháy mắt hắn cảm thấy nếu không phải chính mình cái này sắt thép chi khu thể chất cũng đã bị vặn gãy cổ.

Quả thực so Batman còn muốn tàn bạo.

Đen như mực không tán thành đôi mắt chăm chú nhìn lại đây.

Gojo Satoru vẫn là cười đánh người, càng đánh tới cao trào hắn càng là hưng phấn, một đôi lam đôi mắt lấp lánh sáng lên, vọt đến mọi người động tác nhất trí lui về phía sau một bước.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ