146 if tuyến

7 0 0
                                    

Đại sảnh trong vòng trống trải an tĩnh, chỉ có mấy cái chủ yếu Lord còn ngốc tại bên trong.

Màu đỏ tươi máu xuyên thấu qua Mukagen chậm rãi trên mặt đất phía trên lan tràn, bạn rỉ sắt vị huyết tuyến theo sàn nhà hoa văn nhiễm ướt chính phía trước Superman bạch ủng.

Ở máu chảy xuôi một bên, còn có Gojo Satoru bạo lực khấu ra xương cốt.

Chói mắt màu trắng rơi rụng ở máu bên trong.

Tất cả mọi người không có đang nói chuyện, chỉ có Gojo Satoru thấp thấp tiếng cười quanh quẩn ở trong nhà, cũng theo thời gian trôi qua mà không ngừng biến đại, thẳng đến toàn bộ nhà ở đều là hắn tiếng cười.

Thật dày cửa phòng ở ngoài, thanh âm loáng thoáng xuyên thấu tiến nhân loại lỗ tai bên trong, canh gác ở bên ngoài nhân viên không tự kìm hãm được toàn thân phát run, trên tay vũ khí cơ hồ bởi vì động tác không xong mà rơi xuống xuống dưới.

Cơ hồ là không ngọn nguồn, đối với White Raven xuất phát từ tâm lý sợ hãi.

Bên trong vị kia kêu White Raven thủ lĩnh tuy rằng tính tình cơ hồ là toàn bộ Lord bên trong tương đối tương đối tốt một đám, chưa bao giờ nghe nói qua hắn bởi vì không hài lòng hoặc là cấp dưới làm sai sự mà giết qua cái gì cấp dưới.

Nhưng là cơ hồ tất cả mọi người đối hắn cảm thấy sởn tóc gáy, không có người nguyện ý tới gần hắn.

Mà ở phía sau tiếng cười bối cảnh dưới, nam nhân thậm chí có loại muốn bỏ xuống chính mình chức trách trực tiếp đào tẩu tâm thái.

Ở một mức độ nào đó mà nói, giống như là tai nạn phía trước Joker vượt ngục, vô thanh vô tức đứng ở chính mình sau lưng, rồi sau đó cười cái không ngừng.

Nhưng là thân là nhìn người lớn lên đông đảo siêu cấp anh hùng mà nói, đối với Gojo Satoru, bọn họ có gần chỉ là một chút lo lắng.

"Satoru, buông ngươi tay." Diana nhịn không được xuất khẩu.

"Trị liệu hảo chính mình."

"Chúng ta cũng không có muốn hoài nghi ngươi ý tứ."

Nhưng là thực hiển nhiên, Diana nói cũng không có cấp Gojo Satoru tinh thần cung cấp nhiều ít an ủi tác dụng, Gojo Satoru chỉ là tùy ý mà vẫy vẫy tay, có lệ mà trấn an một chút Diana.

Đôi mắt vẫn cứ chớp cũng không chớp mà nhìn chằm chằm Lord Superman xem cái không ngừng.

Xanh thẳm hai mắt bên trong, kia mạt màu xanh lục có vẻ đặc biệt chói mắt.

Superman nhíu nhíu mày, cảm thấy kia mạt màu xanh lục phạm vi giống như cùng hắn lần trước nhìn thấy Gojo Satoru có chút chênh lệch.

"Ngươi xem, ta đầu óc, giống như cùng các ngươi là một cái nhan sắc." Hắn nhìn Superman, gợi lên tươi cười thậm chí mau nứt tới rồi khóe miệng.

Hắn đem chính mình xả ra tới nửa phiến đầu óc thậm chí lấy ở trong tay tò mò mà sờ soạng một chút.

"Hảo thất vọng niết ~"

"Ta còn tưởng rằng nó sẽ là màu xanh lục đâu." Gojo Satoru miệng lưỡi trung mang theo một chút tiếc nuối, "Ngô -- ta cảm thấy màu hồng phấn giống như cũng có thể."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ