Một trận lệnh người hít thở không thông hai mặt nhìn nhau lúc sau, Batman đã không quá tưởng quản chính mình rốt cuộc là như thế nào quay ngựa.
Lấy Gojo Satoru tốc độ mà nói, chẳng sợ bởi vì không quen thuộc địa hình mà vô dụng thuấn di, ở không có Flash cùng Superman dưới tình huống, chỉ cần lấy Bat phi cơ tốc độ căn bản đuổi không kịp Gojo Satoru.
Bat dứt khoát trực tiếp đứng dậy, "Red Robin, liên hệ Luthor."
Joker cùng kẻ thần bí cùng Hydra đáp thượng quan hệ, như vậy Hydra căn cứ chính là Gojo Satoru cuối cùng hướng đi.
Hydra có thể nói là thỏ khôn có ba hang, ở S.H.I.E.L.D nhiều lần bao vây tiễu trừ dưới, sở hữu chủ yếu phương tiện đều không có bại lộ, giống chỉ giấu ở chỗ tối xà, vĩnh viễn ở trong tối sa bên trong nhìn trộm.
Luthor trước mắt tiến triển đã tới rồi Hydra bên trong, bọn họ chỉ có thể khẩn cầu có thể so sánh Gojo Satoru dẫn đầu tìm được Hydra hang ổ, hoặc là ở sự tình không thể vãn hồi phía trước đuổi tới.
Bat xe tích tích hai tiếng.
Bat đang xem Nanami, không tiếng động mà thúc giục hắn lên xe.
Nanami ngây ra một lúc.
"Ta sẽ phó ngươi tăng ca phí, Nanami tiên sinh." Cho rằng Nanami là ở phiền não tăng ca phí sự tình, có được năng lực của đồng tiền Bruce Wayne khoác đen như mực túi da hướng tới Nanami hô.
"Không phải chuyện này, Batman tiên sinh." Nanami đẩy đẩy chính mình mắt kính, tưởng há mồm nói cái gì đó, lại lần nữa nhắm lại miệng, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.
Cuối cùng vô luận là Nanami Kento vẫn là Yaga Masamichi đều bị Bat một nhà đóng gói ném vào Batcave trong vòng, cộng đồng tham dự điều tra.
Luthor ở video kia diện mạo sắc cực kỳ không tốt, hắn hướng tới Batman tê tê hô, "Này không phải chúng ta cứ theo lẽ thường liên lạc thời gian!"
Nếu không phải Luthor phản ứng nhanh nhạy, hơn nữa đã đoạt được giao nhau cốt tín nhiệm, hắn đã sớm bị bắt được đến Hydra phòng thẩm vấn nội bị đề ra nghi vấn máy liên lạc ý vị không rõ tin tức.
Bat nhướng mày, Luthor vị trí địa vị trí rõ ràng là một kiện đơn độc phòng ngủ, lấy ánh sáng tốt đẹp, hoàn cảnh ưu nhã, mắt thường có thể thấy được trong phạm vi có mấy đài siêu đại hình máy móc cùng giá trị mấy trăm vạn đôla rượu vang đỏ.
Thực rõ ràng, Luthor ở Hydra đãi Satoru cũng không phải là hắn nói ' miễn cưỡng được đến tín nhiệm ' đơn giản như vậy.
"Ta bất quá là chỉ đạo đám kia ngu ngốc các nhà khoa học hoàn thành mấy hạng thực nghiệm thôi." Luthor đầu ngẩng cao, ánh mắt khinh thường, thực rõ ràng chính là đang xem không dậy nổi cái gọi là Hydra các tinh anh.
Hydra giải phong cái gọi là vào đông chiến sĩ, nam nhân ánh mắt mê ly, đánh mất một cái cánh tay, tuy rằng ở tiếp xúc trong lúc Hydra vẫn luôn làm vào đông chiến sĩ mang theo cái gọi là mặt nạ bảo hộ tới che lấp gương mặt, nhưng là gần là từ nam nhân bại lộ ra tới thượng bộ phận khuôn mặt, Luthor liền rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt