40

67 2 0
                                    

"Wayne tiên sinh, ta là ngươi tân nhiệm trợ lý, Nanami Kento."

Nam nhân lãnh đạm thanh âm ở phòng họp vang lên.

Nanami Kento?

Đồng dạng ngôn ngữ ở hai người trong lòng vang lên.

Gojo Satoru lung lay một chút chính mình bạch mao đầu, tổng cảm thấy tên này giống như đã từng quen biết, hơn nữa luôn có loại muốn trực tiếp đánh vỡ trên mặt hắn nghiêm túc biểu tình đổi thành kinh ngạc linh tinh quỷ dị kỳ diệu tâm lý.

Nhưng là càng quan trọng là, người này trên người có thập phần thành thục thuật thức, thực rõ ràng, đây là một cái thành thục chú thuật sư.

Gotham cái này chú lực lượng thật sự sẽ ra đời chú thuật sư sao?

Gojo Satoru đối điểm này trước sau ôm lấy nghi hoặc, đặc biệt còn bởi vì nam nhân là một bậc chú thuật sư chú lực trình độ.

Mà Bruce ý nghĩ trong lòng tắc hoàn toàn bất đồng, một cái có được Nhật Bản người tên Âu Mỹ người?

Này rất khó không cho người liên tưởng đến cái kia kỳ quái kẻ thần bí.

"Ngươi diện mạo nhưng không giống như là một cái Nhật Bản người a, Nanami tiên sinh." Bruce ánh mắt lười biếng, thân thể thả lỏng, một bộ hoàn toàn Brucie Wayne Gotham cục cưng bộ dáng.

"Ta tổ phụ là Đan Mạch người, bất quá ở Nhật Bản lớn lên thôi." Nanami Kento nửa phần không có vì Wayne lười nhác thái độ cảm thấy phẫn nộ hoặc là xem nhẹ, giống như là thói quen loại này biểu hiện giống nhau.

Bruce mắt khổng co rút lại một chút, nhưng là người này là Tim trải qua kiểm nghiệm, theo lý mà nói không thành vấn đề.

Nhưng là người này ánh mắt.

"Ngươi tiến vào liền nhìn chằm chằm Milleker xem?" Bruce giống như tùy ý hỏi.

"Milleker tiên sinh ở trong nhà đồng dạng mang theo kính râm, thật sự là rất khó không dời đi tầm mắt." Nanami trầm giọng nói, nửa điểm nhìn không ra manh mối.

Nhưng là Gojo Satoru lại rõ ràng cảm giác được cái này kêu Nanami Kento người đối chính mình thái độ có rõ ràng bất đồng.

Kinh ngạc? Ngoài ý muốn? Lại hoặc là bất đắc dĩ.

Tóm lại các loại cảm xúc ở trên mặt đều hiện ra rất nhỏ biến hóa.

Kỳ quái, ta như thế nào sẽ như vậy quen thuộc vẻ mặt của hắn.

Gojo Satoru cúi đầu, trong ánh mắt lập loè quá nghi hoặc.

"Như vậy Nanami tiên sinh ngươi vì cái gì tới Gotham thành thị này." Bruce đùa nghịch trong tay bút máy, không chút để ý.

"Ngươi cũng biết Gotham nguy hiểm trình độ đi." Là cái bình thường người bên ngoài đều sẽ không lựa chọn tới Gotham phát triển sự nghiệp, cách vách bố lỗ đức hải văn đều so Gotham muốn an toàn một chút.

Ở bên cạnh ngươi còn có thể thưởng thức đến làm xiếc ảo thuật động tác màu lam Nightwing, nào đó trình độ thượng cũng coi như được với là cảnh đẹp ý vui.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ