83

35 1 0
                                    

Xác định chú lực hội tụ điểm lúc sau, mọi người cũng không thể lập tức đi trước, ít nhất lấy Batman cực kỳ cẩn thận tính cách tới nói, tuyệt đối không cho phép bọn họ không có làm bất luận cái gì điều tra liền tiến vào đến một cái không biết lĩnh vực bên trong.

Ai biết bên trong có thể hay không có cái gì kỳ quái xạ tuyến, bẫy rập, hoặc là một ít kỳ quái ý đồ lừa bán chính mình gia chim nhỏ người.

Đại Con dơi xoa tay hầm hè, ngồi ở Con dơi máy tính phía trước, tính toán đại triển thân thủ.

"Ngươi bao lâu không có nghỉ phép?" Tony dựa nghiêng trên Con dơi trên ghế, nhìn hết sức chuyên chú Batman đột nhiên mở miệng dò hỏi.

"Cái gì?" Bận rộn trung Con dơi bớt thời giờ ứng phó nhàm chán không có việc gì làm Stark.

"Ngươi đương Batman lâu như vậy, có cho chính mình phóng một cái giả sao?" Tony khó được kiên nhẫn mà dò hỏi một lần.

"Ngươi ở vui đùa cái gì vậy?" Batman không thể tưởng tượng mà ngẩng đầu nhìn về phía Stark, "Nghĩa cảnh loại này chức nghiệp khi nào từng có nghỉ ngơi ngày?"

"Là sao..." Tony vuốt ve một chút chính mình cằm, nhìn Batman như suy tư gì.

----

"Ta liền không nên nói với hắn câu nói kia."

Ngồi ở trên phi cơ đại Con dơi trong tay cầm giấy chất tư liệu, thập phần bất mãn mà lẩm bẩm nói.

Ngay sau đó, chính mình trong tay cận tồn tư liệu cũng bị Gojo Satoru cấp thuận tay xách đi rồi.

"Tony đều nói giúp ngươi giải quyết xong sở hữu sự tình, không cần nhọc lòng lạp." Gojo Satoru đem trên tay tư liệu dứt khoát lưu loát mà xé cái hoàn toàn, lưu loát ném vào tư nhân phi cơ thùng rác bên trong.

Bọn họ hiện tại đang ở Wayne gia tương ứng tư nhân phi cơ trong vòng, toàn bộ Bat Family tộc đều ở mặt trên.

Bao gồm Stephany cùng Barbara.

Hai cái nữ hài tử đều thập phần vui vẻ mà phi vào Wayne phi cơ bên trong, tính toán đi hưởng thụ bọn họ khó được kỳ nghỉ.

Nghe được Batman cả năm vô hưu Tony dứt khoát bàn tay vung lên, liên hợp Bat Family chim nhỏ nhóm đem Con dơi trực tiếp đóng gói tắc thượng phi cơ.

Gotham còn ở xây dựng trong lúc, không có nhiều ít án kiện phát sinh, Batman cẩn trọng vì Gotham công tác như vậy nhiều năm, nên nghỉ ngơi một chút, ngay cả Arkham bệnh viện tâm thần tù phạm nhóm đều so Batman muốn nhàn nhiều.

Chẳng sợ Gotham ra tật xấu, giả mạo ngụy kém bài đại siêu bản Batman cũng sẽ giải quyết hết thảy.

Sở hữu án kiện điều tra đều bị chuyển giao cho Tony Stark, tiếp nhận đối chú linh sở hữu nghiên cứu cùng đối Gotham khu vực còn sót lại án treo điều tra.

Bất quá đối Bruce giải thích, tắc đơn giản nhiều.

"Các ngươi không có khả năng mỗi ngày đều tổ chức yến hội, đen như mực cũng sẽ không yên tâm có một cái xa lạ đầu bếp hàng năm ở Wayne đại trạch trong vòng hành tẩu."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ