147 if tuyến

9 0 0
                                    

Thực hiển nhiên, tìm kiếm bệnh tâm thần bác sĩ sự tình đến chậm rãi, bất luận là hiện tại đến tột cùng còn có hay không cái gọi là tinh thần khoa bác sĩ dám ra đây hoạt động, hoặc là hắn đến tột cùng có hay không lá gan tới vì một cái Lord xem bệnh.

Superman trong tai bắt đầu không ngừng truyền đến sao, dân chúng tiếng thét chói tai, khóc tiếng la, hắn hướng tới mọi người hơi hơi gật đầu một cái, lập tức hướng tới phía dưới bay đi.

Ở vào địa cầu ngoại tầng ngoại tinh nhân đã có Gojo Satoru ở đây, liền không cần hắn đi làm chút cái gì.

Nhưng là này cũng không ý nghĩa Superman sẽ nhẹ nhàng không ít, trên thực tế, ở một mức độ nào đó, hắn tâm lý gánh nặng biến trọng.

Tường đổ vách xiêu dưới, nơi nơi đều là phần còn lại của chân tay đã bị cụt.

Superman đỉnh khởi một cục đá lớn liền muốn đem bị đè ở phía dưới tiểu nữ hài bắt được tới.

Nhưng là, nữ hài lại co rúm lại mà, kéo động chính mình tàn khuyết thể xác càng thêm hướng bên trong đi.

"Thực xin lỗi --" nữ hài mỏng manh tiếng vang xuất hiện ở Superman bên tai.,

"Ngươi ở thực xin lỗi cái gì." Superman hỏi.

Hắn ngữ khí không thể nói có bao nhiêu lãnh đạm, này đã là hắn tương đối hiền lành biểu tình, nữ hài lại như là gặp được cái gì cực kỳ đáng sợ gia hỏa, chặt chẽ mà nhắm lại miệng, vô luận Superman lại như thế nào hỏi nàng lời nói đều không muốn trả lời, hốc mắt bên trong loáng thoáng thấy nước mắt.

"Ngươi dọa đến nàng."

Gojo Satoru ở hắn bên cạnh rớt xuống, ngồi xổm xuống thân mình, an tĩnh mà nhìn tiểu nữ hài.

Đen như mực một đoàn, ngay cả gương mặt chỗ đều là đen nhánh nhìn không thấy đáy hắc động, nhưng là nữ hài lại cố tình như là tìm được rồi cứu mạng rơm rạ giống nhau, triều hắn nhào tới, một tay đem mặt chôn ở White Raven cổ chi gian.

Gojo Satoru biểu tình hơi ngẩn ra một chút, tay có điểm không biết làm sao, nhẹ nhàng vỗ vào nữ hài bối thượng.

Lord Superman ở một bên trầm mặc mà nhìn thoáng qua lại lặp lại về tới cứu tế bên trong.

Ở phía trước, bị sợ hãi thường thường đều là Batman, mà hắn vĩnh viễn là bị nhân dân tín nhiệm ỷ lại tồn tại.

Hắn có bao nhiêu lâu, không có bị người kêu gọi qua?

Superman trên tay gạch ở hắn một cái không chú ý gian hóa thành bụi mù.

"Chúng ta, là sai lầm." Batman lời nói lại một lần mà lặp lại tiếng vọng ở chính mình bên tai.

Superman đem một khối to ngói ném xa, lại một lần tại nội tâm phủ quyết Batman lời nói.

Hắn muốn, là chế tạo ra một cái hoàn mỹ, không có phạm tội suất thế giới.

Nhân dân căm ghét cùng không, đối với hắn tới nói, cũng không phải cái gì đáng giá quấy rầy đề tài.

----

"Đây cũng là ngươi kế hoạch chi nhất sao?" Xong việc, nằm ở trên sô pha Gojo Satoru nhàn tản mà lôi kéo Bruce quần áo.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ