111

24 0 0
                                    

Superman nhìn từ trên trời giáng xuống Gojo Satoru đầy mặt bất đắc dĩ.

"Ngươi nếu tới, liền cùng ta nói một tiếng, hà tất dùng phương thức này?"

Clark đang ở cái bàn biên trước cẩn trọng viết hắn bản thảo, tay ở trên bàn phím hoạt động đến bay nhanh, một thiên vạn tự trường làm mắt thấy liền phải hoàn thành.

Đột nhiên.

"Superman! Cứu mạng!" Một đạo mạc danh quen thuộc tiếng nói đột nhiên xuất hiện, nhưng là ở vào bản năng phản ứng, Clark không kịp nghĩ nhiều liền tùy tiện tìm một cái lý do chạy ra khỏi văn phòng, hóa thân thành Superman tiếp được từ trên trời giáng xuống nam tử.

Ân......

Tóc bạc, kính râm, kính râm phía dưới lam đôi mắt.

Này không phải Gojo Satoru còn có thể là ai, hắn liền nói cái này thanh tuyến như thế nào quen thuộc lại xa lạ, tuyệt đối là Gojo Satoru cố tình thay đổi từng điểm từng điểm hảo không cho hắn nhận ra tới.

"hi~ tô da."

Gojo Satoru nằm ở trong lòng ngực hắn nhưng thật ra thập phần thoải mái, hắn hướng tới phía dưới hơi mang kinh ngạc đám người đánh chào hỏi, một bàn tay nửa ôm Superman cổ, giả vờ chính mình sợ hãi trời cao động tác một lần lăn lộn Superman áo choàng.

"Nếu là liền như vậy cùng ngươi nói, kia không phải quá nhàm chán sao?"

Superman thập phần bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, "Ta hôm nay còn ở đuổi ta bản thảo, tháng này ta bởi vì liên minh sự tình đã xin nghỉ rất nhiều lần, tại như vậy đi xuống bội là muốn giết ta."

Hắn đã bị phẫn nộ bội gọi vào văn phòng đi ba lần, nếu không phải trên tay hắn có Pulitzer giải thưởng, tháng trước lại thành công mà muốn tới Bruce cùng Tony phỏng vấn ký lục, bội thật sự muốn đem hắn đuổi ra khỏi nhà.

"Ta tiền thưởng cần mẫn sẽ biến mất." Clark ai thán một chút hắn thối lui tiền thưởng.

"Ngươi tiền thưởng cần mẫn không phải ở ngươi tháng này xin nghỉ trong nháy mắt kia liền biến mất sao?" Gojo Satoru nghiêng đầu.

"Hơn nữa liền như vậy mấy trăm Đôla." Hai đời đều là nhà giàu đại thiếu gia, nửa điểm không thực nhân gian tiền tài khó khăn Gojo Satoru đối Clark loại này tiền lương giai cấp phát ra hệ thống tên thật trát tâm một đao.

"Ta xin nghỉ là có lý do chính đáng, còn có Bruce giúp ta bối thư." Clark mang theo Gojo Satoru đáp xuống ở tinh cầu nhật báo mái nhà, "Mấy trăm Đôla chính là ta liên tục mấy thiên tiền cơm nột."

"Krypton người thật sự yêu cầu ăn cơm uống nước?" Gojo Satoru đem tay phóng tới Superman cái mũi phía dưới, một trận kịch liệt vận động dưới, Superman hô hấp vẫn là thập phần có quy luật mà, vừa thấy liền không bình thường, trăm phần trăm thật sự trang.

Superman biến thân thành Clark, tiểu phóng viên thật sâu mà thở ra một hơi, "Tuy rằng có thể dựa ánh mặt trời sống sót, nhưng là chất lượng sinh hoạt vẫn là sẽ giảm xuống rất nhiều."

Krypton người, lại danh mặt khác một khoản thực vật hình ngoại tinh nhân.

Nhưng là.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ