105

27 0 0
                                    

Mèo trắng theo mùi hương chui vào một nhà sữa bò nhà xưởng.

"Ngươi xác định hắn sẽ tìm người?" Gojo Satoru nhướng mày, nhìn thủ hạ có chút xấu hổ tiểu ngọc.

"Ta tin tưởng miêu là có linh tính." Tiểu ngọc mạnh miệng đi theo miêu động tác, bò vào thông gió ống dẫn bên trong, Gojo Satoru thấy thế, đành phải cũng theo đi lên.

Ngoài dự đoán chính là ở đông đảo vật kiến trúc đan xen chi gian, bọn họ thấy ba nam nhân thân ảnh, dần dần hướng nơi xa đi đến.

Tiểu ngọc đắc ý mà nhìn đang ở một bên liếm sữa bò miêu mễ nói: "Xem đi, ta liền nói tiểu miêu là rất hữu dụng."

Gojo Satoru nhìn kia mấy l cái nam nhân đi vào thân ảnh, đặc biệt là cầm đầu cái kia đồng dạng là đầu bạc nam tử, đối với tiểu ngọc nói không tỏ ý kiến.

Nam nhân kia nhìn qua không quá bình thường. Gojo Satoru tính toán cầm đầu người động tác, người nọ giống như là một con mèo, cung thân mình, bàn tay cuộn lên.

"Ngươi ở chỗ này trước chờ." Gojo thuận tay muốn đem một bên tiểu nữ hài cấp định tại chỗ, nhưng là đột nhiên nhận thấy được tay bộ động tác không còn, triều bên cạnh nhìn lại, nguyên bản ở một bên ngốc tiểu nữ hài đã sớm không có bóng người.

"Tiểu ngọc?"

Tiểu ngọc không nghĩ lại nghe người này la lý ba sách một ít kỳ quái vấn đề, thừa hắn lực chú ý không ở trên người mình, thuận thế từ hắn tay đế thượng lưu đi xuống.

Ngói long một đám người đang ở trầm mê với những cái đó sữa bò, mà một bên tiểu tạp miêu tắc đặt ở cái rương thượng không người hỏi thăm.

"Cơ hội tốt." Tiểu ngọc cầm tiểu tạp miêu liền tưởng trực tiếp trốn đi, nhưng là nửa đường lại bị người bắt được lên.

"Nga, nhìn xem a." Ngói long một phen xách lên bọn họ quen thuộc địch nhân. "Chúng ta nơi này chuồn êm tiến vào một con ăn trộm miêu."

Xách theo tiểu ngọc cổ áo ngói long vốn định lại nói chút cái gì, lại tại hạ một giây chính mình thân thể không còn, một đạo giọng nam từ bên tai truyền đến, "Ngươi có nhìn đến một con tiểu miêu tiến vào sao? Tóc đen, hoàng đôi mắt cái loại này."

"Gojo lão sư!" Tiểu ngọc kinh hỉ mà gọi vào.

Nàng thừa dịp ngói long trên tay một đốn công phu chạy nhanh thoát thân, mang theo miêu pho tượng từ một bên cửa sổ chạy trốn.

Nhưng là ngói long hai cái thủ hạ vẫn luôn theo đuổi không bỏ, tiểu ngọc khom lưng chạy trốn là lúc vừa lúc miêu pho tượng từ chính mình ống quần biên chảy xuống thuận cắt qua nàng một cái quần jean.

Nhưng là trước mắt tiểu ngọc không kịp so đo này đó thô chi nhánh cuối sự tình, nàng mắt thấy kia hai người hướng tới nàng vây tụ lại đây, dần dần hình thành một cái kín không kẽ hở vòng vây.

"Không xong không xong." Tiểu ngọc lẩm bẩm, nhưng là tùy theo nàng ánh mắt sáng lên, ở cách đó không xa, ngói long ở Gojo Satoru thuộc hạ như là chân chính biến thân thành một con nhỏ yếu vô lực miêu mễ, bị Gojo Satoru tùy tay một xách liền toàn vô chống cự năng lực.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ