Gojo Satoru cảm thấy người nhà của hắn có chút không quá thích hợp.
Tuy rằng loại này không thích hợp đã thật lâu, hắn cảm thấy một người bình thường, ít nhất theo hắn từ TV thượng xem ra người bình thường tới nói, sẽ không có cái nào bình thường gia đình đại buổi tối không ở nhà, còn nơi nơi chứa đầy cameras.
Hơn nữa mỗi lần mất tích, ngày hôm sau buổi sáng phụ thân nhất định là Suguru sức, một giấc ngủ đến đại giữa trưa, thậm chí còn buổi chiều, Alf vô luận như thế nào kêu đều kêu không tỉnh.
"Cho nên, ta hoài nghi, Bruce có phải hay không cùng Batman là bao dưỡng quan hệ." Gojo Satoru ngồi ở Iceberg Lounge cái bàn trước mặt, nghiêm trang mà phân tích nói.
Trước mặt Jason hảo huyền không có một hơi đem trong miệng mặt nước có ga cấp phun ra tới, nhưng là lại như cũ bị sặc tới rồi, nồng đậm bọt khí sặc vào khí quản bên trong, một trận ho khan.
Jason đột nhiên đem trong tay Coca buông, biên ho khan biên không dám tin tưởng mà nhìn Gojo Satoru, trước mặt cái này nhìn qua chỉ có mười hai tuổi tiểu hài tử như cũ thập phần nghiêm túc mà nhìn hắn, không có nửa phần giả dối.
"Ngươi đang nói cái gì?" Jason lại một lần hỏi.
Ngày hôm qua hắn liền từ Bruce bên kia đã biết sự tình khả năng bại lộ, nghe tới Gojo Satoru muốn tới tìm hắn thời điểm đã làm tốt đối hắn toàn bộ quán ra hoặc là ngậm miệng không nói tính toán.
Nhưng là, hiện tại?
Jason cảm thấy sự tình tiến triển đến giống như có một chút không quá thích hợp, hắn đã làm tốt Gojo Satoru một phen xốc lên Bruce áo choàng chuẩn bị, nhưng là Gojo Satoru lại nói Bruce cùng Batman là bao dưỡng kim chủ quan hệ --
Xem Gojo Satoru mặt bộ kỳ diệu biểu tình, Jason nghiêm trọng hoài nghi người này trong đầu có phải hay không trang chút kỳ quái, tuyệt đối thuộc về mười tám cấm đồ vật.
Đáng chết, hắn hiện tại chỉ có 12 tuổi, cái nào sốt ruột gia hỏa giáo hắn loại này tri thức?
Chẳng lẽ Gojo Satoru dài đến 25 năm xử nam kiếp sống muốn ở hắn thu nhỏ nhỏ đến 12 tuổi thời điểm đã bị đánh vỡ sao?
Người này không phải nhất quán đối nhân loại hứng thú không có đồ ngọt đại sao?
Trong nháy mắt kia, Jason ở đầu óc kỳ kỳ quái quái đồ vật bắt đầu giục ngựa lao nhanh, nhưng là hắn trên mặt không hiện, hắn không có khẳng định, nhưng là cũng không có phủ định, Jason trầm tư một phen, cuối cùng chỉ là cẩn thận mà mở miệng:
"Ngươi như thế nào sẽ nghĩ vậy chút?"
Ai ngờ, Gojo Satoru cư nhiên là càng thêm kỳ quái mà nhìn hắn một cái, ngay sau đó mở ra tùy thân mang theo máy tính, điều lấy ra một cái diễn đàn.
Cái gọi là Gotham diễn đàn.
Mặt trên ghi lại từ Batman xuất đạo cho tới bây giờ sở hữu thái quá phỏng đoán, tuy rằng có chút ngôn luận sẽ loáng thoáng chạm vào chân tướng, nhưng là người ở bên ngoài xem ra thật sự là quá mức vớ vẩn, ngược lại sẽ bị trở thành chê cười tới xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt