Mỗ chỉ đại Con dơi huyệt động trong vòng.
Một đôi tay thân mật mà ôm thượng chính mình bên hông, như là thập phần quen thuộc bộ dáng, ý đồ đem chính mình cấp bế lên tới.
Gojo Satoru lãnh đạm mà liếc mắt một cái bên hông đột nhiên xuất hiện tay, trên đùi hơi tác dụng lực, một cái phi đặng, linh hoạt mà đứng ở tới phía sau đại khủng long phía trên.
Người tới bất đắc dĩ mà cử đôi tay đầu hàng, trong ánh mắt mang theo ai oán: "Ta đều đã lâu không thấy quá ngươi cái dạng này, cho ta ôm một cái làm sao vậy?"
Gojo Satoru nghi hoặc mà nhìn về phía nam nhân kia, trên người thậm chí còn ăn mặc lấy màu đen vi chủ thể nhưng là trước ngực cố tình trang trí một con đại lam điểu nam nhân, hắn nghiêng đầu, trong lòng khó được không có đối người tới tùy ý thân thể tiếp xúc cảm thấy chán ghét.
"Ta lại không quen biết ngươi, vì cái gì muốn ngươi ôm ta?" Gojo Satoru ngồi xếp bằng ở đại khủng long phía trên, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống phía dưới mọi người, miệng lưỡi trung mang theo nghi hoặc.
Dick ngây ra một lúc, ngay sau đó lại cảm thấy một ít buồn cười: "Ta còn không phải là đem ngươi bánh ngọt nhỏ ăn sao, không cần ghi hận thời gian lâu như vậy."
Nam nhân miệng lưỡi dính dính nhớp, thậm chí còn bày ra một bộ thập phần thương tâm gương mặt.
Gojo cảm thấy này phúc biểu tình có điểm quen mặt, nhưng là thật sự nhấc không nổi cái gì ký ức, vì thế chỉ là trước sau như một sàn nhà trương gương mặt, lãnh đạm mà nhìn hắn.
Không có làm ra bất luận cái gì công kích đã là Gojo Satoru đối với này đàn tùy ý đem chính mình quải đến xa lạ địa phương còn ý đồ thượng thủ người lớn nhất từ bi.
Phát giác Gojo Satoru biểu tình Dick nhận thấy được sự tình không đúng, cùng chính mình các huynh đệ, đặc biệt là cùng ngồi ở một bên trước máy tính Bruce nhìn nhau liếc mắt một cái.
Nếm thử tính mà lại lần nữa vươn tay, rộng mở chính mình ôm.
"Satoru, ngươi ném xuống ta, ta chính là thực thương tâm."
Chính như mọi người suy nghĩ, Gojo Satoru như cũ là kia một bộ lãnh đạm bộ dáng.
Dick chớp chớp chính mình lam đôi mắt, "Hắc, Satoru xác thật là ở nói giỡn, đúng không?"
Dick gắt gao nhìn chằm chằm Gojo Satoru, không buông tha hắn biểu tình tiền nhiệm gì một chút vi biểu tình.
Nhưng là, hắn thất vọng rồi.
Cái gì đều không có phát sinh.
Thấy thế, Flash chớp chớp hai mắt của mình, bỏ đi mặt nạ bảo hộ, chỉ chỉ chính mình, "Satoru, vậy ngươi nhớ rõ ta sao? Barry."
Ở Gojo Satoru lúc này, Barry chính là thường xuyên mang theo hắn cõng cố vấn đến các nơi đi kiếm ăn.
Nhưng là Gojo Satoru trong mắt như cũ là một mảnh xa lạ, thậm chí cảnh giác tâm càng thêm mãnh liệt.
Ngay cả Batman cũng bỏ đi chính mình mặt nạ bảo hộ, lộ ra Bruce Wayne gương mặt, nhìn chằm chằm Gojo Satoru xem.
Nhưng là đưa tới lại là người đã bắt đầu làm tốt thức mở đầu công kích động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt