60

51 4 0
                                    

S.H.I.E.L.D đến từ Hydra nằm vùng số lượng đông đảo, nếu đơn thuần dựa vào S.H.I.E.L.D bên trong lực lượng sợ là hội nguyên khí đại thương.

Nhiều mặt cân nhắc dưới, Fury lựa chọn làm Superman cùng White Raven tham gia thế cục.

Tiền đề là sự tình sau khi kết thúc coi như cái gì cũng không có phát sinh, đồng dạng không thể lấy bất luận cái gì hình thức xuất hiện ở văn bản báo cáo bên trong.

Batman đồng ý cái này kế hoạch.

S.H.I.E.L.D chính trị thuộc tính quá mức mãnh liệt, mà Justice League còn lại là không hơn không kém trung lập cơ cấu.

Loại này quyết định vô luận đối ai tới nói đều có chỗ lợi.

Gojo Satoru đứng ở chiến trường ở giữa, vô số cái viên đạn triều hắn phóng ra đều bị hắn nhất nhất chắn Vô Hạ Hạn ở ngoài.

Theo tiếng đạp bộ, quỷ mị thân ảnh xuất hiện ở chiến trường các góc, sở qua mà, đám người sập không dậy nổi, kêu rên đầy trời hoặc là giận mắng tận trời.

Hắn cùng Superman thậm chí bắt đầu rồi cạnh tỉ suất truyền lực tái, xem ai điệp người sơn càng cao.

Loại này tốc độ thi đua ở người thường trong mắt chính là lưỡng đạo thân ảnh bay tới bay lui, mà chiến trường trung ương người sơn càng điệp càng cao.

"Stark tiên sinh." Đặc công nhóm cùng ngoại lai nhân viên đứng chung một chỗ.

Vị kia cùng Stark quan hệ tốt đẹp công nhân vẻ mặt tán thưởng, trong giọng nói mang theo khát khao cùng hâm mộ, '' ngươi nhi L tử thật sự thực ưu tú, ta nếu là cũng có thể giống ngươi giống nhau có được như vậy ưu tú nhi L tử thì tốt rồi. ''

"Bất quá đem như vậy một nhân tài làm tư sinh tử không cho chính thức thân phận cũng quá phí phạm của trời."

Hắn vỗ vỗ Iron Man chiến giáp, lại phát hiện luôn luôn nói nhiều ái khoe ra Stark lại trầm mặc cùng cái bị ngăn chặn yết hầu vịt giống nhau.

"Stark tiên sinh?"

Tony Stark nhìn Batman không tán thành tầm mắt chột dạ mà độ lệch một chút đầu, chẳng sợ biết Batman da phía dưới là Bruce hắn cũng khó có thể thừa nhận như vậy tầm mắt.

Nhưng là Bruce cũng coi như là chính mình nuôi lớn nhãi con ai!

Bruce nhãi con như thế nào không thể xem như hắn nhãi con đâu!

Cùng Bruce gần kém vài tuổi Tony Stark nháy mắt lại thần khí lên, kiêu căng ngạo mạn mà cùng công nhân chụp cái chưởng.

"Hắn đương nhiên là con của ta L tử! Lấy làm tự hào nhi L tử!"

Batman nheo lại đôi mắt.

----

"Ngươi là muốn cùng ta tiến hành thương nghiệp liên hôn sao?" Khôi phục nguyên trạng Bruce ngồi ở trên sô pha nhìn văn kiện.

Năm con nghe lén chim nhỏ bang một tiếng tập thể sặc thủy.

"Ngươi đang nói cái gì đâu!" Tony trong miệng donut thiếu chút nữa rớt xuống dưới.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ