150 điểm ngạnh một

31 2 0
                                    

"Hiện tại, ta yêu cầu các ngươi cùng nói nói nói hiện tại rốt cuộc là tình huống như thế nào?" Bruce ở ba người trước mặt dạo bước, tầm mắt từ Gojo Satoru đánh giá đến Dick lại đến Tim cuối cùng lại dịch tới rồi Gojo Satoru trên người.

Gojo Satoru biến thành nữ tính lúc sau, thân thể thượng cơ bắp thu liễm không ít, trên người áo sơmi cũng trở nên có chút đại, Gojo Satoru dứt khoát liền đem áo sơmi nửa đoạn dưới cho nhau giao nhau, đánh cái kết, lộ ra thon chắc trắng nõn bên hông, áo choàng tuyến rõ ràng có thể thấy được, mơ hồ có thể thấy cơ bụng dấu vết.

Chút nào không biết chính mình này thân quần áo rốt cuộc khiến cho bao nhiêu người chú ý Gojo Satoru còn ngốc hề hề mà hướng tới Bruce cười cái không ngừng.

"Bruce, này chỉ là một cái ngoài ý muốn ~ không cần sinh khí lạp!" Gojo Satoru hướng tới Bruce chớp chớp lam đôi mắt, ý đồ lừa gạt qua đi.

Này ba người khó được ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà ngồi ở trên sô pha, đôi tay đáp ở đầu gối, một bộ nhìn như hảo hảo học sinh bộ dáng.

Bọn họ nếu là thật là hảo hảo học sinh, hắn liền không cần như vậy đau đầu.

Bruce xoa xoa chính mình mày, cảm thấy chính mình nếp nhăn lại muốn tân tăng một cái.

"Ta không có nhiều sinh khí." Bruce ngồi ở bọn họ chính phía trước trên ghế mặt, một chân ưu nhã mà đáp khởi, tận lực duy trì hắn hảo phụ thân nhân vật.

"Ta hiện tại, chỉ cần các ngươi giải thích một chút, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Ta cũng không nhớ rõ Satoru ngươi có cái gì nữ trang đam mê."

Tim yên lặng nhấc tay, "Ta chỉ là cái đơn thuần đi ngang qua, Bruce ta cảm thấy ngươi hẳn là nhìn rõ mọi việc, không cần oan uổng người tốt."

"Ngươi cảm kích không báo, cùng tội!" Bruce hừ lạnh một tiếng, đầy đủ phát huy hắn Sparta phụ thân hình tượng, đối với Tim tham dự giấu giếm hoạt động tỏ vẻ hắn và bất mãn.

Tim vịt vịt không cao hứng mà ngồi xuống.

"Ta tới nói! Ta tới nói!" Gojo Satoru vô cùng cao hứng nhấc tay, đem tay ở Bruce trước mặt lắc lư.

"Không." Bruce híp mắt, cảm thấy Gojo Satoru tới giảng thuật thật sự là không quá đáng tin cậy, "Dick, ngươi tới."

"Chuyện này, chỉ là một cái vi diệu, kỳ diệu ngoài ý muốn." Dick thanh thanh yết hầu, lông mi thượng phi, ý đồ từ từ kể ra.

"Đơn giản, nhanh chóng, tinh luyện." Bruce trừng mắt.

"Chúng ta từ □□ nội đấu bên trong thu hoạch một cái kỳ quái hộp, Satoru tò mò cầm lấy, kết quả bị ma pháp bao trùm."

"Cái kia ma pháp ban đầu thuộc về một nữ tính, ma pháp chỉ là đơn thuần làm nàng thân thể trở nên càng thêm tốt đẹp."

Nói cách khác, trước đột sau kiều, mị lực vô biên.

Kết quả trận này giao dịch đến một nửa, đầu tiên là bị không thể hiểu được đoạt địa bàn □□ tổ chức chiếm cứ, thật vất vả tìm được rồi cái an tĩnh địa phương, cơ hồ là không đến năm phút thời gian nội, nàng thậm chí còn không có nghiệm xong hóa, đã bị tiến đến "Càn quét" Titan bắt được vừa vặn, bị trở thành đồng lõa cấp bắt trở về.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ