5

236 21 0
                                    

Dự kiến bên trong, ở cục cảnh sát đem Gojo Satoru ảnh chụp tuyên bố ý đồ tìm kiếm cha mẹ lúc sau, có thể tìm tới cơ hồ tất cả đều là lòng mang ý xấu người.

Hư điểm chính là tưởng trực tiếp quải đi làm chút phi pháp hoạt động, hảo điểm chính là tưởng thông qua không hợp pháp con đường nhận nuôi xinh đẹp như hoa tiểu tử thúi.

Cơ hồ đều là là viết hoa không đáng tin cậy.

Nhận được qua đăng tin tức Bruce có chút đau đầu mà nhìn cùng Dick chơi đùa Gojo Satoru, không biết nên như thế nào an trí tên kia ấu tử.

Tướng mạo ưu tú nguyên bản hẳn là một kiện may mắn sự tình, tiền đề là ở vào một cái an toàn thành thị mà không phải ở Gotham.

Không nơi nương tựa cô nhi chỉ có thể dựa vào phúc lợi cơ cấu, mà tướng mạo tốt đẹp giả thường thường sẽ bị lòng mang ý xấu người nhìn trúng, Bruce đem người cứu trở về tới không phải vì làm hắn lần nữa rơi vào bất hạnh bên trong, cũng không phải vì làm hắn trở thành ai chim hoàng yến nhốt ở lồng giam trong vòng cả đời.

Này không quan hệ hắn hay không là một cái đáng giá cảnh giác người biến chủng, gần là bởi vì hắn thân là nhân loại mà sinh ra thương hại chi tâm.

Nếu không đem hắn cấp Tony? Bruce không đứng đắn mà nghĩ nghĩ nào đó ăn chơi đàng điếm hoa hoa công tử, năm nay hắn có lẽ là có thể gom đủ sở hữu bìa mặt nữ lang mấy ngày hôm trước còn gọi điện thoại lại đây hướng hắn khoe ra.

Không thích hợp, khẳng định không thể nhận nuôi tiểu hài tử, Bruce vô tình mà cho hắn thanh mai trúc mã cái hạ không đáng tin cậy con dấu.

"Alf, ngươi nói ta cấp Dick tăng thêm một cái đệ đệ thế nào?" Ở suy nghĩ thật lâu sau lúc sau Bruce ngẩng đầu dò hỏi hắn chân thành cơ hồ vạn năng lão quản gia.

"Lão gia, nghe theo ngài chính mình." Alf hơi hơi mỉm cười, vì Bruce thêm trà nóng, "Ngài chính mình đã có quyết đoán không phải sao?"

Bruce chống đỡ cằm nhìn trước mắt hai đứa nhỏ chung quy là có chút do dự.

Batman thân phận cũng không thích hợp hắn đi nuôi nấng một cái cơ hồ tay trói gà không chặt trẻ con, hắn sẽ cho hắn hài tử mang đến tai nạn.

Hắn bổn hẳn là lẻ loi một mình một mình đối mặt mà không phải liên lụy tiến vị thành niên hài tử, hắn vốn là Gotham Sisyphus, cam tâm tình nguyện thả thống khổ mà đem hy vọng cự thạch một lần lại một lần đẩy hướng tên là Gotham đỉnh núi.

Hắn thậm chí khả năng đến không được đỉnh núi liền sẽ bị cự thạch áp suy sụp.

Bruce buông xuống đôi mắt.

Nhưng là,

"Bruce!" Dick ôm Gojo Satoru cười hì hì 椡 điếu xuất hiện ở Bruce Wayne trước mặt, đem này chưa từng tẫn mặt trái cảm xúc trung liên lụy ra tới.

Nguyên bản đang ở thong thả hình thành chú linh ở Bruce thấy Dick trong nháy mắt kia đình chỉ.

Gojo Satoru thậm chí liền ở hiện trường dùng Rikugan chuẩn xác quan trắc tới rồi này một kỳ diệu sự kiện.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ