Rộng rãi Wayne đại trạch trong vòng, cơ hồ chỉ qua mấy ngày, cái này gia liền lại một lần nghênh đón đông đảo chim nhỏ đoàn tụ thời cơ, bất quá này cũng không phải là tới ứng phó cái gì nguy cơ mà là tới xem náo nhiệt.
"Ngươi nói cái gì? Có thể hay không phiền toái ngươi lại lặp lại một lần?" Dick nhìn trước mặt đang ở trầm mê với sữa bò màu trắng cự miêu, lại một lần dò hỏi bên cạnh thành long.
"Ta thực xin lỗi, tiên sinh, là chúng ta trong lúc vô ý đem con của ngươi liên lụy tiến vào, ta thực xin lỗi!" Thành long đứng ở một bên không ngừng xin lỗi, tưởng gia nhân này thật sự không tiếp thu được sự thật này.
"Không, chúng ta không có muốn trách cứ ngươi ý tứ." Dick nói, "Chẳng sợ không có các ngươi, Gojo Satoru chính mình cũng sẽ gây chuyện, cho nên không cần như vậy cảm thấy xin lỗi."
Cơ hồ là ở được đến này tin tức trước tiên, Bruce liền phái ra tư nhân phi cơ, bay thẳng đến San Francisco đem Gojo Satoru liên quan thành long cùng hắn chất nữ cùng nhau nhận được Wayne đại trạch tới tiếp thu kỹ càng tỉ mỉ kiểm tra.
Bất quá phương thức này lấy trước mắt tới xem, phương tiện cũng không phải tới làm kiểm tra, mà là phương tiện sở hữu chim nhỏ nhóm vèo vèo vèo dùng một lần bay trở về sào, tới xem Gojo Satoru náo nhiệt.
Rốt cuộc nói chung là Gojo Satoru xem bọn họ náo nhiệt chiếm đa số, mà Gojo Satoru náo nhiệt, bọn họ hiếm khi có thể xem tới được, rốt cuộc hắn không biết xấu hổ luôn luôn tâm đại, cơ hồ không có gì sự tình có thể làm hắn cảm thấy luống cuống tay chân.
Jason ôm tiểu hồng điểu, cười đến nhạc không thể biết, cơ hồ sắp phiên ngã xuống trên mặt đất, hắn nhìn đang ở trầm mê với sữa bò Gojo miêu, lại cười lại muốn nói cái gì, tới rồi cuối cùng cũng chỉ là một ít khí âm từ môi trung phát ra, nói cái gì cũng chưa nói ra.
Ngược lại là Damian vẻ mặt nghiêm túc, hắn đứng ở Gojo Satoru trước mặt nhìn nhìn hắn mềm mại xinh đẹp màu trắng lông tóc, duỗi tay sờ sờ, được đến Gojo Satoru vừa lòng thoải mái một tiếng lộc cộc, rồi sau đó hắn lại kiên định mà đứng ở phụ thân hắn trước mặt, túm hắn tay vẻ mặt muốn làm đại sự nghiêm túc.
"Phụ thân, ta muốn dưỡng hắn!"
Bruce quả thực vẻ mặt hắc tuyến, hắn vô ngữ mà nhìn hắn tiểu nhi tử.
"Ta không ngại Gojo Satoru vẫn luôn biến thành dáng vẻ này, ta có thể vẫn luôn chiếu cố hắn đến lão."
"Như vậy cũng cho ngươi giảm bớt không ít phiền toái, không phải sao phụ thân?" Đạt mễ còn đâu nỗ lực khuyên bảo phụ thân hắn đem hắn con thứ hai biến thành độc thuộc về Damian chính hắn sủng vật.
"Không, Damian, không được, hắn là Gojo Satoru, là người, là ta nhi tử càng là ca ca của ngươi."
Wayne đại trạch hiện trường là một trận gà bay chó sủa, thành long ôm hắn chất nữ tiểu ngọc đứng ở trong một góc mặt, sợ cuốn vào đến trận này phú hào một nhà kỳ quái yêu thích bên trong.
"Ngươi hảo, thành Long tiên sinh. Thỉnh uống trước thượng một ly hồng trà đi." Alfred Phan ni ốc tư, bọn họ nhất chân thành, nhất vạn năng quản gia đứng ở thành long trước mặt, cấp vị này vô sai khách nhân truyền lên một ly an thần hồng trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
Ficción GeneralTác giả:A dương muốn ăn thịt