141 if bất nghĩa, lĩnh chủ hỗn hợp

32 1 0
                                    

Nơi này không phải Gotham, lại hoặc là nói, nơi này nhìn qua không giống như là Gotham.

Đám người tức nhưỡng mà có trật tự, trên đường cái truyền đến không hề là thường thường đánh nát pha lê tiếng vang, mà là đám người đi lại là lúc phát ra rất nhỏ động tĩnh, ngay cả nói chuyện thanh đều thiếu đáng thương.

An tĩnh, chỉnh tề, mà hít thở không thông.

"Con dơi đã chết! Con dơi đã chết! Superman chính quyền ổn định!" Phố lớn ngõ nhỏ bên trong, báo chí bị bán người vứt chiếu vào giữa không trung.

Toàn bộ lưu động đám người dại ra trong nháy mắt, mọi người động tác đều đình trệ, tiếp theo bùng nổ chính là một trận rối loạn, nhưng là thực mau liền ở trị an đội trấn áp bên trong đình chỉ.

Nhưng là đám người bọn họ ngửa mặt lên trời nhìn dần dần rớt xuống báo chí, ánh mắt dại ra, theo sau theo phía sau loa thúc giục, lại mới tiếp tục về phía trước đi.

"Tiếp nhận chức vụ Batman Lord là ai?" Đám người bên trong truyền đến nhỏ giọng thảo luận.

"Nghe nói là con dơi nhị tử -- White Raven."

"Cái kia từ đầu đến chân đều cùng Superman giống nhau là bạch gia hỏa."

----

Gojo Satoru không có mặc kia một thân quỷ dị câu nệ làm hắn nghiêm trọng khó chịu màu trắng chế phục.

Cái loại này từ đầu đến chân đều là một thân trắng bệch quần áo trừ bỏ thẩm mỹ trước sau như một làm người hoang mang Superman có thể cả ngày đem hắn mặc ở trên người, phỏng chừng không có ai nguyện ý.

Hắn chỉ là tùy ý mà bộ một thân hưu nhàn phục, chậm rãi rớt xuống tới rồi mặt đất phía trên.

Nơi này là Arkham bệnh viện tâm thần, phía trước Batman còn ở Gotham bên trong đương hắn nhận không ra người quần áo nịt nghĩa cảnh thời điểm dùng để giam giữ đám kia kẻ điên địa phương.

Tuy rằng ấn Gojo Satoru góc độ tới nói, này cũng không thể khởi đến cái gì hiệu quả.

Rốt cuộc bình quân xuống dưới, một năm luôn có như vậy một hai cái vượt ngục ra tới cho bọn hắn chế tạo phiền toái.

Răng rắc -- Gojo Satoru dưới chân đạp vỡ một khối pha lê.

Hắn chân ngừng ở không trung nửa ngày, theo sau mới chậm rãi rơi xuống.

Phỏng chừng là nơi nào cửa kính đánh nát lúc sau lưu lại.

Gojo Satoru bĩu môi, đem trên chân pha lê cấp làm ra đi, lại dùng chân nhẹ nhàng hướng trên mặt đất nhất giẫm, không dấu vết chú lực nhanh chóng lan tràn mở ra, đem đầy đất ngói mảnh vụn chấn phi, sáng lập ra một cái sạch sẽ lưu loát tiểu đạo.

Nơi này đã không thể lại gọi là Arkham bệnh viện tâm thần, nhiều nhất chỉ có thể gọi là di chỉ.

Rốt cuộc phóng nhãn nhìn lại, nơi nơi đều là đoạn bích tàn viên, liền gian nhà giam bóng dáng, a không, liền gian phòng bệnh bóng dáng đều không có thấy, như thế nào có thể kêu nơi này vì bệnh viện tâm thần.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ