Sukuna ngón tay bị thành công lấy ra, chẳng sợ Luthor nói là chính mình bị vai ác lợi dụng, nhưng là này tâm không thuần lại là tuyệt đối, bọn họ đem này áp giải tới rồi ngục giam bên trong tiến hành một đoạn thời gian phục hình.
Hơn nữa vào lúc này gian, dựa theo ước định, Luthor cũng cần thiết cùng bọn họ cùng nhau hợp tác, chế tạo tương quan vũ khí.
"Nơi này đều là ngươi lão cố hương." Gojo Satoru ở Luthor trước mặt ngồi xổm xuống, vui tươi hớn hở mà nhìn hắn.
Cái này lồng sắt chọn dùng hoàn toàn mới công nghệ cao chế thành, tuy rằng là toàn phương vị trong suốt, nhưng là kiên cố không phá vỡ nổi, cũng phụ có mặt khác một ít kỳ quái công năng.
Tỷ như bát thủy a, phóng điểm tiểu điện a, linh tinh không ảnh hưởng toàn cục tiểu công năng.
Phía dưới mặt đất vừa mở ra, Luthor còn có thể trực quan cảm nhận được cái gì gọi là trời cao bay lượn, tự do vật rơi.
Đây chính là lúc trước thần đãi ngộ!
Fury bản một khuôn mặt, nhìn không kiêng nể gì hoành ở trước mặt hắn White Raven, vứt cho Stark một cái khó có thể miêu tả ánh mắt.
Tuy rằng Fury rất tưởng trực tiếp mời chào Justice League thành viên, đặc biệt là những cái đó có đặc thù năng lực, có được cường đại ý muốn bảo hộ cùng phụ trách anh hùng, nhưng là này cũng không ý nghĩa hắn nguyện ý đem nhà mình đồ vật mượn cho người khác tùy ý sử dụng.
Hoàn toàn không có trải qua chính thống thân phận chứng thực không rõ nhân sĩ đang ở chính mình mí mắt phía dưới tùy ý loạn hoảng, quấy rầy chính mình công nhân còn vuốt ve đầu mình.
Ngay cả trên người thương còn không biết khi nào đã bị người trực tiếp rút ra tùy ý đùa bỡn.
"Nga nga nga, cây súng này giống như còn là đặc chế?" Gojo Satoru đĩnh đạc mà ngồi ở cái gọi là S.H.I.E.L.D cục trưởng bên cạnh, đang ở nỗ lực tách ra cái gọi là xứng thương.
"Giống như cũng mới một chút công năng?" Gojo Satoru đem nó đặt ở ánh đèn phía dưới nhìn nhìn, linh hoạt mà tránh thoát đánh úp lại bàn tay to.
"Ta còn tưởng rằng tình báo đầu lĩnh thương sẽ có rất lớn không giống người thường đâu!"
【 người tới là khách! 】 Fury nỗ lực mà bỏ qua hắn chịu khổ tách ra xứng thương, ở trong lòng không ngừng mà cho chính mình hạ tâm lý ám chỉ.
"A ha ha ha ha ha!!" Một bên Tony Stark che lại chính mình bụng cười đến run rẩy, không ngừng chụp phủi một bên Captain America bả vai, "Ngươi cũng có hôm nay!"
Này tình báo đầu lĩnh ăn mệt cơ hội chính là khó gặp gỡ! "oh, fuck, ta miệng!"
Cười đến quá mức hung hăng ngang ngược Tony Stark bị báo ứng, cằm răng rắc một tiếng không cẩn thận khái tới rồi một bên sắt thép chi khu mặt trên, phanh đến sinh đau.
Yên lặng đứng ở một bên còn có thể bị ăn vạ đại siêu trầm mặc mà phóng mềm thân thể.
Fury nghiêng nhìn Stark liếc mắt một cái, mặc không lên tiếng, dứt khoát trực tiếp phủi tay chạy lấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt