51

50 2 0
                                    

Dick đang ở hướng chính mình trên người dán cơ bắp phiến, hắn cơ bắp là thuộc về nội liễm hình, chỉnh thể càng thiên hướng với linh hoạt, cùng Bruce đặc điểm hoàn toàn bất đồng, nếu muốn thay thế Batman đi đêm tuần mà không làm cho hoài nghi, chỉ có thể hướng chính mình cơ bắp mặt trên nhân vi mà tiến hành tăng thêm.

Còn muốn mặc vào đặc chế tăng cao giày.

Dick nhìn nhìn, phát ra thật dài một tiếng thở dài, vì cái gì, hắn không thể lại trường cao một chút.

"Bởi vì Dick ngươi không ngủ được!" Gojo Satoru từ gương mặt sau xông ra, 11 tuổi tiểu hài tử đã trường tới rồi cằm nơi đó.

Dick một tay đem Gojo Satoru ôm lấy, "Tiểu hỗn đản, ngươi cũng không xem vì cái gì ta không ngủ được."

Vãn ngủ nguyên nhân trừ bỏ muốn đi đêm tuần, còn muốn nhảy nhót lung tung đem này chỉ tiểu hỗn đản tróc nã hồi phòng ngủ ngủ.

Không biết từ đâu ra kỳ quái tinh lực, cả ngày chỉ cần đường phân sung túc liền sức sống bắn ra bốn phía.

Bọn họ hai cái đứng ở gương trước mặt, Dick nhìn Gojo Satoru đột nhiên đã nhận ra một vấn đề, vốn là muốn cho Satoru đảm đương Robin, nhưng là rõ ràng lam không giống nhau đôi mắt, bạch đến sáng lên đầu tóc cùng làn da, vô luận cái nào Robin chế phục đều che không được, người ngoài có thể liếc mắt một cái nhìn ra bất đồng.

Quả thực chính là hành tẩu bia ngắm.

"Ân..." Dick lâm vào nan đề, này nếu là trực tiếp mặc vào hắn Robin chế phục, còn không phải là rõ ràng nói cho người khác Robin thay đổi một người sao?

Gojo Satoru sờ sờ chính mình đầu tóc, đột nhiên ngọt ngào cười, hắn nhìn trong gương Dick đôi mắt, cố ý bóp chính mình tiếng nói, "Có phải hay không chỉ cần nhìn không thấy ta mặt là được?"

Dick chần chờ gật gật đầu, nhìn Gojo Satoru tươi cười tổng cảm thấy đại sự không ổn.

Quả nhiên --

Dick đỡ đầu mình, tổng cảm thấy phải bị Batman tại chỗ □□.

Chỉ thấy Gojo Satoru ăn mặc một thân xanh mượt Robin chế phục, trên đầu mang cư nhiên là không biết từ nơi nào làm tới Batman đầu tráo.

Nó đối với Gojo Satoru tới nói hơi chút có chút lớn, lung lay mà theo Gojo Satoru động tác mà đại biên độ đong đưa.

"Này khó coi sao?" Gojo Satoru xoa eo, một bàn tay chỉ vào chính mình mặt, đúng lý hợp tình.

"Ngươi là như thế nào bắt được bọn họ?" Vẫn là đặc chế con dơi mũ giáp, loại đồ vật này giống nhau đều là bị Bruce giấu ở két sắt bên trong, sẽ không dễ dàng bị lấy ra tới.

Gojo Satoru chỉ chỉ hai mắt của mình, nói giỡn, Rikugan chẳng lẽ có cái gì làm không được sao?

Không có!

Thừa dịp Batman ở đưa vào mật mã, chính mình khẽ mễ | mễ mà đứng ở ngoài cửa, Rikugan là có thể thấu thị sở hữu kim loại, ánh mắt thẳng chỉ máy tính.

Ngàn phòng vạn phòng, cướp nhà khó phòng.

Gojo Satoru bằng vào một tay xuất sắc làm nũng bán manh kỹ xảo thành công tránh thoát lão phụ thân hoài nghi.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ