66

41 3 0
                                    

Mọi người nhìn phẫn nộ White Raven, cơ hồ là theo bản năng mà sau này lui một bước, bọn họ phát ra từ nội tâm, đối với cái này cũng không hiểu biết, xa xa vượt qua người bình thường trình độ kỳ quái anh hùng cảm thấy sợ hãi cùng sợ hãi, đây là nhân loại không thể tránh khỏi, đối với không biết sợ hãi.

Gojo thở hổn hển, hắn cũng không mệt, nhưng tim đập lại ở mạc danh gia tốc.

"Còn, còn có mặt khác quái vật." Nam nhân co rúm về phía sau lui một bước, lại cường chống đi rồi trở về, "Ngươi không đi, đem hắn giải quyết sao?"

Gojo Satoru đứng dậy, bình đạm mà nhìn nam nhân liếc mắt một cái, nói cái gì cũng không có nói, chỉ là lại đem tầm mắt chuyển hướng về phía đen nhánh hẻm nhỏ, hắn dừng một chút, lại lần nữa bay lên trời, mang theo nóc nhà đại lam điểu, biến mất ở mọi người trước mặt.

"Hắn như vậy cường, lại giúp chúng ta một chút làm sao vậy." Nam nhân oán trách nói, bởi vì sợ hãi giờ phút này hắn còn có thể miễn cưỡng thấy một ít tam cấp chú linh bên ngoài du đãng.

Không có người để ý tới nam nhân kia oán giận, trầm mặc dân chúng chỉ là lẳng lặng mà đứng dậy, đem trong tay đã từng cho rằng là hết thảy Mỹ kim ném phía sau.

Vì cái này, bọn họ lại lại lần nữa hủy diệt rồi chính mình gia đình.

Weidis nhìn không biết hối cải nam nhân, chỉ là hừ lạnh một tiếng, có chút lo lắng mà nhìn về phía phương xa.

Nếu nàng không có nghe lầm, Arkham bệnh viện tâm thần bên kia, lại truyền đến một tiếng kịch liệt nổ mạnh.

Weidis chắp tay trước ngực, thành tâm mà vì vị kia trước sau không có xuất hiện hắc ám kỵ sĩ yên lặng cầu nguyện.

Đương Batman đẩy ra kia phiến môn thời điểm, cũng không có bất luận cái gì xú danh rõ ràng đích vai ác tập kết ở chỗ này, nhưng là trước mắt hết thảy lại làm hắn càng thêm phẫn nộ, tay không nhịn được nhẹ nhàng run rẩy lên.

Hắn nhắm hai mắt lại, trong tay nắm chặt then cửa tay không ngừng phát ra chói tai kim loại cọ xát thanh.

Đương hắn lại lần nữa mở mắt ra thời điểm, trước mặt cảnh tượng cũng không có bất luận cái gì thay đổi.

Nguyên bản trống trải lễ đường bên trong chen đầy, bọn họ sắc mặt xanh mét, trên mặt lại không hề ngoài ý muốn đều mang theo chói mắt tươi cười.

Nam nhân, nữ nhân, tiểu hài tử, tráng hán. Bọn họ chỉnh chỉnh tề tề ngồi ở trên ghế, duy nhất tương đồng, chỉ có -- tất cả đều không có hô hấp.

Này đàn Joker tang thi ngơ ngác ngồi lập, thẳng đến kia thanh đại môn đóng cửa đưa bọn họ toàn bộ đánh thức, như là thấy bầu trời rơi xuống thịt mỡ giống nhau, ùa lên, bao phủ Batman.

"Nga, ta thân ái tiểu con dơi." Đời này đều sẽ không quên đi thanh âm từ trong một góc già nua máy quay đĩa trung truyền đến, Joker tiếng nói mang theo thấp kém điện lưu thanh.

Nhiều năm qua đi, bất biến như cũ là hắn trong xương cốt phiếm điên cuồng.

"Đã lâu không thấy! Ngươi tưởng niệm Joker sao?" Tiếng cười liên tục không ngừng mà đâm vào màng tai, Batman nắm tay gắt gao mà, cầm.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ