138 phiên ngoại năm

35 1 0
                                    

Damian chút nào không biết chính mình bỏ lỡ cái gì, không màng quá hắn cũng không muốn biết cái gì có quan hệ với hắn dính dính nhớp các ca ca hướng hắn triển lãm cái kia 25 tuổi trẻ con bất luận cái gì chi tiết.

Hắn đang ở vội.

Càng chuẩn xác điểm tới nói, là -- bọn họ ở vội.

"Ta cảm thấy chúng ta hẳn là lấy đi kia một con chim cánh cụt." Damian đứng ở tại chỗ quan sát đến cửa kính bên trong chim cánh cụt, trịnh trọng chuyện lạ mà nói.

"Ai -- chẳng lẽ không phải tiểu chim cánh cụt càng thêm thú vị một chút sao?" Itadori Yuji ngồi xổm cửa kính trước mặt, sở trường trêu đùa rõ ràng mới sinh ra không lâu, còn không có một con thành niên chim cánh cụt một nửa lớn nhỏ ấu tể ngỗng tử.

"Nó có thể bồi chúng ta lâu một chút, lại lâu một chút." Itadori Yuji thập phần nghiêm túc mà nói.

"Hơn nữa chúng ta không thể dùng một lần đưa bọn họ cả nhà cấp mang đi sao?" Itadori khó hiểu hỏi: "Chỉ để lại đại chim cánh cụt hoặc là chỉ để lại tiểu chim cánh cụt, dư lại kia một cái sẽ thập phần cô độc."

"Có đạo lý." Damian tán đồng gật gật đầu.

"Chúng ta lại không phải nuôi không nổi nhóm người này chim cánh cụt, dứt khoát toàn bộ mang đi hảo."

"Các ngươi ở mang đi người khác đồ vật phía trước, có phải hay không hẳn là dò hỏi bọn họ chủ nhân ý kiến?" Fushiguro Megumi ở cửa kính trước mặt bồi hồi nửa ngày, cuối cùng nhìn về phía bị dần dần mở ra đại môn.

"Các ngươi đang làm gì!!" Penguin quả thực không thể tưởng tượng, hắn phẫn nộ mà hét lên, "Đó chính là ta chim cánh cụt, các ngươi tưởng đối bọn họ làm gì?!"

"Iceberg Lounge đều không thuộc về ngươi, này đó chim cánh cụt sao có thể còn sẽ thuộc về ngươi." Damian khinh thường mà Penguin nhìn lại, màu lục đậm đôi mắt ở domino mặt nạ che lấp hạ vẫn cứ có vẻ phá lệ chói mắt.

Từ Jason làm Red Hood phá lệ cường thế mà sát trở về Gotham, hắn liền lấy hắc đạo đại lão thân phận xâm chiếm cơ hồ sở hữu □□ nhân sĩ địa bàn, trong đó càng lấy Penguin Iceberg Lounge làm chủ yếu, Jason cơ hồ đem toàn bộ nhà ăn đều chiếm làm của riêng, này trong đó tự nhiên liền bao gồm Penguin chim cánh cụt nhóm.

"Ta nhưng không có đáp ứng đem ta các bảo bối nhường cho Red Hood."

Trên thực tế Jason làm □□ đại lão, cũng không có như vậy nhiều thời gian đi quản lý này đó nhàn hạ sĩ khí hắn có hạn, đem Iceberg Lounge tạm thời quyền quản lý giao cho Penguin, nhưng là chủ yếu quyền quyết định vẫn là nắm giữ ở trong tay hắn.

Này cũng chính là chim cánh cụt nhân vi gì như vậy có nắm chắc hướng tới một đám Robin chất vấn.

"Ta không phải nhớ rõ Batman chỉ có ngươi một con Robin sao? Như thế nào? Mặt khác hai chỉ là cái gì tình huống? Batman thuê lao động trẻ em tuổi tác rốt cuộc lại thu nhỏ?" Penguin hướng tới mặt khác hai cái ăn mặc Robin chế phục tiểu hài tử nhìn lại.

Này hai cái tiểu hài tử nhìn qua so Robin mới xuất đạo thời điểm còn nhỏ, "Qua đăng hẳn là đi bắt hắn mới đúng, áp bức lao động trẻ em. Ta chính là thập phần ưu tú lương dân."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ