131 phiên ngoại tam

37 2 0
                                    

"Hắn không phải Gojo lão sư!" Lời này vừa nói ra trường hợp thượng không khí thuận gian đình trệ trong nháy mắt.

"Ngươi đang nói cái gì nha, Megumi." Gojo Satoru buông ra Itadori, chậm rãi bước đi tới cả người giằng co Fushiguro Megumi trước mặt.

"Ta chính là các ngươi thân ái Gojo lão sư nga! Không lừa già dối trẻ!"

Cơ hồ sở hữu cao chuyên học sinh đều trở nên cẩn thận lên, bảo trì ở nguyên trạng, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Vô luận người này là ai, đều có thể ở không kích phát cao chuyên cảnh báo dưới tình huống mang theo một đám người thường lẻn vào, trên người chú lực cùng cảm giác áp bách cùng Gojo Satoru không sai biệt lắm.

Này liền chứng minh rồi, hắn rất mạnh.

Bọn họ chỉ sợ cùng nhau thượng đều không phải đối thủ.

Chỉ có Itadori vẫn là vẻ mặt khờ khạo, hắn đứng ở Fushiguro Megumi bên cạnh, tuy rằng nói động tác đồng dạng bày ra đối phó với địch thức mở đầu, nhưng là xác thật vẻ mặt rối rắm.

"Chính là ta cảm thấy, hắn thật là Gojo lão sư ai."

"Căn cứ đâu?" Fushiguro Megumi lạnh lùng nói.

"Trực giác!" Itadori Yuji đúng lý hợp tình mà cao giọng trả lời nói.

"Ngươi là Gojo lão sư, đúng không!"

Cùng Maki đối tuyến Tim ngây ra một lúc, có chút buồn cười.

"Hắn vẫn luôn là cái dạng này sao?" Hỏi một cái nhìn như địch nhân gia hỏa có phải hay không người nọ bản thân.

Maki vẻ mặt vô ngữ, "Cho nên nói, đó là một cái ngu ngốc."

Nàng thu hồi gậy gộc, "Nhưng là, Yuji trực giác chính là rất mạnh."

Càng quan trọng là, thân là thiên dư chú trói được đến ngũ cảm tăng mạnh viễn siêu giống nhau chú thuật sư nàng cũng không có cảm nhận được những người này trên người truyền ra tới ác ý.

"Chúng ta không phải địch nhân." Dick ôn thanh nói.

"Ta thật là các ngươi Gojo lão sư nga ~" Gojo Satoru đáy mắt phiếm ôn nhuận ý cười, hắn hủy đi hắn bịt mắt, độc nhất vô nhị mỹ lệ giống như không trung kéo dài tới Rikugan nở rộ ở phía chân trời chi gian.

Không hề nghi ngờ Rikugan.

"Chúng ta có thể làm bộ, nhưng là Rikugan không thể đủ trang đi." Gojo Satoru hướng tới hắn bọn học sinh nháy đôi mắt.

"Bất quá ta không phải này thời gian tuyến thượng."

"Satoru!" Cơ hồ ở đây thượng trăm miệng một lời vang lên đến từ con dơi gia không tán đồng thanh âm.

Nhưng là Gojo Satoru chỉ là hướng bọn họ lắc lắc đầu.

"Ta chính là đến từ tương lai Gojo Satoru! Siêu cấp cường đại, siêu cấp đáng tin cậy, siêu cấp mỹ lệ Gojo lão sư!"

Gojo Satoru đôi tay chỉ chỉ chính mình, vẻ mặt kiêu ngạo.

Mọi người nửa tin nửa ngờ, nhưng là Rikugan lại là là quy định, chỉ có một, không thể giả mạo.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ