24

170 18 2
                                    

Hôm nay Gotham là khó được một cái mặt trời rực rỡ thiên, này đối với thường xuyên mưa dầm liên miên thành thị tới nói cực kỳ trân quý, hôm nay sáng sớm, Bruce liền cực kỳ khó được dậy sớm, đem chính mình dọn dẹp đến hậu viện trên ghế nằm giống chỉ bị phơi hóa mèo đen giống nhau đắm chìm trong ánh mặt trời dưới.

Nếu không phải Jason biết Bruce là một cái chính tông nhân loại đều phải hoài nghi một chút hay không có krypton người dựa năng lượng mặt trời tiến hành "Tác dụng quang hợp" nạp điện thần kỳ công năng.

Bruce lười nhác mà ăn mặc áo ngủ, ở ấm áp ánh sáng hạ mơ màng sắp ngủ, biểu tình lười biếng thanh thản, chờ đến chính mình một mặt hoàn toàn phơi nóng hổi liền cho chính mình phiên một mặt, tiếp tục tiếp thu ánh mặt trời chiếu khắp.

Đột nhiên, trước mắt nhiều mau bóng ma, trên người ánh mặt trời cũng bị che đậy rất nhiều, Bruce hơi hơi mở mắt, muốn nhìn một chút nào chỉ nhãi ranh lại ở bay tới bay lui.

Jason lão đại một cái lông xù xù đầu che ở chính mình trước mắt, vẻ mặt khó có thể mở miệng lại vẻ mặt kiên quyết.

Bruce đốn giác đại sự không ổn, hắn đột nhiên đứng thẳng thân thể, "Có manh mối sao?" Hắn chỉ chính là cái kia bọn họ trước sau tìm không thấy gương mặt thật kẻ thần bí.

"Không phải," Jason gãi gãi chính mình cằm, nhìn Bruce thân thể mềm nhũn lại tính toán nằm trở về phơi nắng chạy nhanh đem người giữ chặt.

"Bruce, ta có chuyện rất trọng yếu muốn cùng ngươi nói."

Bruce lại lần nữa đột nhiên chi lăng lên, nhìn chính mình nhi tử, "Ta cho rằng, chúng ta lần trước đã đem sự tình giải quyết?"

"Không, không phải cái này." Jason đi theo Bruce phía sau đi hướng thư phòng, nhìn Bruce ổn định vững chắc ngồi ở ghế trên, thả chính hắn ly môn đích khoảng cách cực gần có thể nhanh chóng chạy trốn kêu gọi quản gia lúc sau mới trầm hạ tâm đối Bruce đã mở miệng.

"Ta tưởng trở nên càng cường." Jason nói.

"Ta cho ngươi kế hoạch biểu..." Bruce thượng thủ chuyển đen nhánh bút máy chậm rãi mở miệng, hắn đột nhiên cảm thấy sự tình khả năng có điểm không quá thích hợp, nhưng là hắn lời nói bị Jason đánh gãy, Jason cần thiết thừa dịp chính mình còn có khí thế hơn nữa Bruce tâm tình còn thực tốt thời điểm nhanh chóng mở miệng.

"Ta yêu cầu một loại càng có thể tới gần chính mình cực hạn, cùng ngươi không giống người thường phương thức tác chiến."

"Ngươi biết đến, vạn nhất chúng ta chiến đấu tư duy phương thức quá mức nhất trí, địch nhân là thực dễ dàng đem chúng ta nhất cử đánh bại."

Jason hít sâu một hơi, "Ta tưởng ta nên đi ra ngoài rèn luyện một phen."

Ca, Bruce trên tay bút máy đột nhiên đứt gãy mở ra, đen nhánh mực nước chảy Bruce một tay, có thậm chí lan tràn tới rồi góc bàn, sau đó chậm rãi nhỏ giọt.

Bruce Wayne không dám tin tưởng mà đột nhiên ngẩng đầu nhìn chằm chằm Jason, "Ngươi biết ta có thể vì ngươi tìm tới toàn cầu các nơi danh sư..."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ