34

69 2 0
                                    

Lời này vừa nói ra, Tony liền lâm vào thật lâu sau trầm mặc bên trong, nhìn trong tay một đống donut thế khó xử, trở về là không có khả năng trở về, trước không đề cập tới ngày mai chính là hai cái liên minh chi gian chính thức liên hệ cùng mở họp giao lưu hạng mục công việc, Fury ở hắn bên cạnh nhĩ đề mặt lệnh thật nhiều biến không thể xảy ra sự cố.

Cái này điểm đột nhiên trở về, quả thực chính là cho bọn hắn gia tăng cười nhạo tư liệu sống.

Hắn đường đường Tony Stark cư nhiên bị donut vây khốn tay chân.

Càng quan trọng là, gần nhất Hydra hoạt động ngày càng rõ ràng, lần sau lại đến Wayne gia hảo hảo ngây ngốc mấy ngày không biết là ngày tháng năm nào sự tình.

Hắn cũng tưởng cùng Bruce hảo hảo tâm sự, nói không chừng có thể hỏi thăm ra một chút hắn cùng Gotham này chỉ con dơi chi gian một ít nhận không ra người sự tình.

Tony thở dài một hơi, đối với Gojo Satoru nói, "Ngươi nói ta đem tháng nữ lang nhường cho Bruce hắn có thể hay không tha thứ ta?"

"Ngươi nói đi?" Gojo Satoru rõ ràng thực không xem trọng, liền tính là Brucie cũng không phải cái loại này sẽ bị sắc đẹp dễ dàng thu mua người.

"Vậy chỉ có thể ta chính mình lên sân khấu."

Tony nhìn nhìn Wayne đại trạch đại môn, lại nhìn nhìn chính mình trong tay đôi donut, lẩm bẩm nói: "Này đó lại buông đi liền không thể ăn."

Sau đó ngoan ngoan ngoãn ngoãn cởi chính mình chiến giáp, sửa sang lại hảo tự mình đầu tóc, xác nhận chính mình tây trang không có dính thượng cái gì kỳ quái đồ vật, hít sâu một hơi, hoàn toàn làm bộ không có bất luận cái gì sự tình phát sinh bộ dáng, nhàn nhã mà đi vào Wayne đại trạch đại môn, ý đồ liền như vậy lừa dối quá quan.

Chính là này bóng dáng, Gojo Satoru thấy thế nào đều cảm thấy như là muốn anh dũng hy sinh bộ dáng.

"Hắc! Bruce ngươi còn chưa ngủ đâu? Quá muộn ngủ đối làn da nhưng không tốt." Tony vẻ mặt dường như không có việc gì mà đẩy ra Wayne đại trạch cửa phòng, dẫn theo trong tay donut triển lãm cấp Bruce xem.

"Kia vừa lúc, xem! Ta chuyên môn cho ngươi mang theo donut trở về!"

Donut chính là bị Tony đánh thượng ánh đèn.

Brucie cục cưng vẫn cứ ăn mặc buổi sáng kia thân con thỏ áo ngủ, lưng dựa ở trên sô pha, hai căn thật dài con thỏ lỗ tai bị hắn cầm ở trong tay thưởng thức, sắc mặt không tốt, "Không phải đã cảnh cáo ngươi không cần đi ra ngoài sao?"

Đồng dạng là cảnh cáo, Brucie thanh tuyến có thể so Batman thanh tuyến dễ nghe nhiều.

Ngay cả giận mắng thanh âm đều tự mang theo một loại bị ngàn kiều vạn sủng đại thiếu gia ngữ khí.

Gojo Satoru thở dài, cùng chính mình các huynh đệ súc ở góc, đương một đám thấy được đại nấm, vây xem trận này "Đại chiến".

"Ta nhưng không có đi quấy rối Batman đêm tuần." Tony đầy đủ phát huy hắn hoa | hoa | công | tử miệng lưỡi trơn tru, lập tức tiến đến Bruce trước mặt liền cho hắn mạnh mẽ tắc một cái donut.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ