72

48 5 0
                                    

Không biết có phải hay không cái gì không thể hiểu được từ trường vấn đề, đám kia ngoại tinh nhân thập phần ham thích với xâm phạm New York mà không phải Gotham, có lẽ là liền ngoại tinh nhân đều ghét bỏ Gotham quá mức hỗn loạn cùng dơ bẩn.

Lại có lẽ là phía trước Joker phát điên, đem ngoài ý muốn xông vào bên này ngoại tinh nhân cấp lộng sợ.

Tóm lại Gotham trừ bỏ gây sóng gió kẻ điên ở ngoài, cơ hồ sẽ không có ngoại tinh nhân tới xem náo nhiệt.

Trừ bỏ kia chỉ hồng áo choàng.

Gotham vai ác cơ bản đã giải quyết, dư lại chỉ là trùng kiến, mà những việc này GCPD nhóm chức trách.

Này cũng liền dẫn tới Gojo Satoru nếu muốn tìm thứ gì quang minh chính đại mà phát tiết một chút, thì nên chạy đến New York đi.

Đang ở cầm lòng bàn tay pháo hướng ra ngoài phóng ra xạ tuyến Tony ngoài ý muốn nhận được đến từ Gotham bên kia thông tin.

"BAT, ngươi bên kia có khỏe không?" Căn bản không có dư lực quan tâm Gotham Tony vội vàng hỏi.

Biến thái khống chế cuồng gia cố chấp quái song trọng buff chồng lên Batman thế nhưng sẽ chủ động cùng chính mình thông tin.

Thuyết minh sự tình khả năng tới rồi vô cùng khẩn cấp nông nỗi.

Đáng tiếc xuất hiện ở điện thoại kia đầu không phải hắn đáng yêu Bruce cục cưng, mà là White Raven lược hiện bực bội tiếng nói.

"Ta đem B thông tin cấp đoạt lấy tới." Nói không có một chút chột dạ.

Tai nghe trung là bay vọt qua đi tiếng gió, như là ở hướng bên này đuổi.

Tony có chút nghi hoặc, "Gotham bên kia?"

Gotham động tĩnh to lớn, đều mau theo kịp nơi này ngoại tinh nhân đại chiến.

"Giải quyết." White Raven lời ít mà ý nhiều, "Các ngươi có phải hay không vì an toàn, đem New York thị cư dân cơ bản đều di chuyển đi ra ngoài?"

Bởi vì Justice League cùng Avenger hợp tác đã ở nghiên cứu chú linh là ngoài ý muốn khai phá, thân ở ngoài không gian Watchtower trước tiên mấy ngày liền đã nhận ra ngoại tinh nhân sắp xâm lấn, hơn nữa đích đến là New York tình báo, vì để ngừa vạn nhất, đem sở hữu dân chúng bình thường đều khẩn cấp sơ tán.

Ở Superman cùng Flash dưới sự trợ giúp, lúc này to như vậy một cái phồn hoa New York, chỉ là một tòa không thành.

"Đúng vậy." Tony hồ nghi mà trả lời Gojo Satoru vấn đề, tổng cảm thấy sự tình tiến triển giống như có điểm thoát ly bọn họ tưởng tượng.

"Các ngươi trước tiên lui đi ra ngoài." Gojo Satoru nói, "Ta hiện tại thực bực bội, thực không vui, rất tưởng đánh người."

Không nói đạo lý, đã ngang ngược lại bá đạo, ngữ khí còn thực ngả ngớn.

Lập tức liền đem Tony chọc cười.

"Vậy ngươi lại đây là được, như vậy nhiều ngoại tinh nhân cung ngươi đánh, còn không cần bị bat không giết nguyên tắc trói buộc."

"Ta ý tứ là, các ngươi tất cả đều, lui ra ngoài." Gojo Satoru lặp lại, một chữ một chữ mà nói.

"Ta một người có thể giải quyết."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ