30

90 4 0
                                    

Phàm là có người nói hắn muốn đi nấu cơm, kia những lời này nhất định cùng Batman xả không tiền nhiệm quan hệ như thế nào, Batman không gì làm không được, nhưng là hắn sẽ không nấu cơm, cùng lý nhưng đến, Batman nhi tử White Raven cũng sẽ không nấu cơm cũng là về tình cảm có thể tha thứ.

"Ngạch, ngươi nói cái gì?" Superman cảm thấy chính mình khả năng lập tức nghe lầm cái gì, trên tay động tác lập tức ngừng lại.

"White Raven đi làm ăn." Cyborg cảm thấy Superman phản ứng thật sự có điểm quá lớn, còn không phải là làm cơm sao, huống chi White Raven vẫn là cố vấn hài tử, cố vấn chính là không gì làm không được.

Vấn đề chính là Satoru là Bruce hài tử, tự mình cảm thụ quá Bruce Wayne đáng sợ tạc phòng bếp thiên phú Superman lập tức đầu óc kịp thời, năm đó Bruce chọc Alfred sinh khí, ăn đồ vật nếu không chính là cơm hộp nếu không chính là chờ Superman bài bánh pie táo từ trên trời giáng xuống cải thiện chính mình ẩm thực trạng huống.

Trước mắt, Gojo Satoru đi nấu cơm? Clark cảm nhận được thật sâu không đáng tin cậy.

Đơn giản hắn công tác làm được không sai biệt lắm, Superman dọn dẹp khởi chính mình tiểu hồng áo choàng, mũi chân cách mặt đất, khẽ meo meo mà bay đến phòng bếp ở ngoài đi xem náo nhiệt.

Đương Superman bay đến phòng bếp khi, một đám người ở hướng trên bàn phóng tiền, ngạch? Green Lantern trước mặt chính là cái nào tinh cầu tiền?

"Các ngươi đang làm gì?" Superman không hiểu, Superman không hiểu ra sao, không phải nói tất cả đều bận rộn sửa sang lại số liệu sao?

"Cố vấn cho phép chúng ta nghỉ ngơi một chút." Tiểu hồng nhân nhanh chóng tiến hành rồi giải thích.

"Chúng ta tại hạ chú." Green Lantern ưỡn ngực, chỉ vào phát ra kỳ quái động tĩnh phòng bếp, "Chúng ta đánh cuộc White Raven có thể hay không nấu cơm."

"Ta cảm thấy như vậy giống như có điểm không tốt lắm." Superman chỉ chỉ đang ở nấu cơm White Raven.

"Hắn cũng coi như là chúng ta hậu bối." Đại Clark có điểm rối rắm.

"Hắn đánh chúng ta thời điểm nhưng cho tới bây giờ không có suy xét quá chúng ta là tiền bối của hắn." Green Lantern thanh âm sâu kín, hiển nhiên là không có quên White Raven nhất cử dưới đem hắn nhẫn cởi ra tới còn đứng ở không trung cười nhạo thù.

Làm hồng thái dương phòng huấn luyện khách quen Clark: Tức khắc cảm giác chính mình thận có điểm đau.

"Ta biết ngươi gần nhất bàn phím cùng quần áo hao tổn đến có điểm nghiêm trọng, vừa lúc ngươi có thể vì chính mình tăng thêm điểm tân đồ vật." Green Lantern cợt nhả.

Nghĩ chính mình khủng bố hao tổn cùng gần ở lông mày và lông mi tiền thuê nhà, Superman trầm mặc.

Lại ngẫm lại tháng này biến mất tiền thưởng cần mẫn cùng bị khấu tiền lương.

Tiểu phóng viên Clark Kent tỏ vẻ khóc không ra nước mắt.

Hắn cũng không phải rất tưởng toàn bộ nguyệt liền dựa ánh nắng sinh tồn, tuy rằng có thể sống, nhưng đối tâm lý không tốt.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ