Đương Dick xuống lầu thời điểm, liền thấy một bóng người ngồi ở trên sô pha nhàn nhã mà uống hồng trà.
Hắn xoa xoa đôi mắt, không thể tưởng tượng mà lại lần nữa quay đầu nhìn nhìn thời gian, xác định là sáng sớm khoảng 7 giờ, mà không phải buổi tối 7 giờ.
"Jason không phải nói ngươi ở hắn nơi đó sao?" Dick ngáp một cái, hắn tối hôm qua công tác có điểm nhiều, không chỉ có có camera theo dõi muốn xem xét, thân là cảnh sát nàng còn có mặt khác công văn báo cáo phải tiến hành đệ trình.
Lập tức liền làm tới rồi hiện tại mới muốn đi ngủ.
Gojo Satoru tiếp tục hướng trong miệng đưa hồng trà, thập phần vô tội mà, mặt vô biểu tình mà nói một tiếng: "Ta không biết."
"Jason thiếu gia nói hắn nơi đó dưỡng không được một con mèo, trước cho các ngươi đưa lại đây." Alfred đem Dick trong tay hồng trà đổi thành trợ miên sữa bò.
Trên thực tế Jason nguyên lời nói là, gà bẻ miêu loại này sinh vật vẫn là giao cho mấy chỉ điểu mụ mụ tới dưỡng đi! Hắn không phụng bồi!
Dick yên lặng nói thầm vài tiếng, khắc sâu hoài nghi có phải hay không mỗ chỉ hồng đầu gắn vào đối tiểu hoa tiểu thảo linh tinh đồ vật chào hỏi thời điểm bị người đụng phải vừa vặn.
Mà Gojo Satoru còn cố tình nói một ít không thảo hỉ thậm chí thảo đánh lời nói.
Gojo Satoru nhưng thật ra quay đầu tới, bình tĩnh mà lại lần nữa uống một ngụm trà.
Dick thấy thế không khỏi nhỏ giọng lẩm bẩm vài tiếng, "Này tính cách như thế nào càng ngày càng giống phía trước bộ dáng."
Vừa mới bắt đầu gặp mặt thời điểm, vô luận là ánh mắt vẫn là biểu tình, đều là cùng ra một triệt bình đạm, vô thần, không hề hứng thú, tới rồi hiện tại, tuy rằng trên mặt như cũ không có gì quá nhiều biến hóa, nhưng là ánh mắt lại dần dần trở nên linh hoạt lên.
Bọn họ làm cái gì sao? Dick trầm tư, nhưng là bởi vì sự tình thật sự là quá nhiều, trong khoảng thời gian này xuống dưới bọn họ thậm chí không rảnh bận tâm Gojo Satoru, chỉ có thể chuyên chú phá án.
Nghĩ nghĩ, hắn lần nữa khống chế không được mà, đánh ngáp một cái.
"Dick ngươi đi trước ngủ đi." Tim vừa vặn cũng từ trên lầu đi xuống tới, hắn đã ngủ mấy cái giờ, bổ sung năng lượng xong.
"Kế tiếp sự tình ta tới xử lý thì tốt rồi." Tim trên người ăn mặc thẳng tây trang, nhìn qua là muốn đi Wayne tập đoàn tiếp tục đương hắn tổng tài.
"Sự tình có tiến triển sao?" Dick duỗi một cái lười eo.
"Là cái kẻ tái phạm, gần nhất mấy khởi giết người cướp bóc điều tra không có kết quả án kiện trung đều có hắn thân ảnh."
Lấy Gojo Satoru phúc, bọn họ điều tra tiến độ lập tức liền biến nhanh.
"Chúng ta đã có kế hoạch."
Tim đối với gương sửa sang lại một chút chính mình cà vạt, lại nhìn sau lưng nhàn nhã ăn bánh ngọt nhỏ uống hồng trà Gojo Satoru, đột nhiên cảm giác được cực độ không cân bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt