64

44 4 0
                                    

Gojo Satoru nhìn chăm chú trước mắt màu đỏ tự phù, này xuyến tiếng Anh đối với hàng năm sinh hoạt ở Gotham Gojo Satoru tới nói cũng không xa lạ, nhưng lại phiếm quỷ dị.

Không hề nghi ngờ, hắn là đem Joker đầu cấp nhổ xuống, tuy rằng lúc ấy bởi vì tức giận dâng lên mà một chút mất đi lý trí, nhưng là tuyệt đối vô cùng xác thực sự thật là Joker đã chết.

Làm một người bình thường, Joker không có lý do gì còn có thể tiếp tục ở Gotham tác loạn.

Máy truyền tin tích tích rung động.

"White Raven! White Raven!" Tai nghe bên trong là Red Robin nôn nóng tiếng gào.

Gojo Satoru phục hồi tinh thần lại, "Ta không có chuyện." Hắn trấn an Tim cảm xúc.

"Joker, đại khái suất là lại ra tới." Hắn trầm giọng nói.

Không để ý tới Red Robin chợt gấp gáp thanh âm, "Ta chỉ là thấy tự phù, cũng không có thấy Joker bản nhân."

"Cho nên chỉ là báo động trước."

"Cũng không biết là hắn một lần nữa từ địa ngục tới tìm ta báo thù vẫn là đơn thuần có người mượn hắn thủ đoạn tới làm ác."

Rốt cuộc ở Gotham, Joker gây án phương thức cơ hồ mọi người đều biết.

Điên cuồng, không màng lẽ thường, thả thường thường có khiêu khích màu đỏ tự phù.

Tim trong đầu ý nghĩ nháy mắt hiện lên, nhưng là giờ phút này chỉ có thể ổn hạ tâm thần, chuyên tâm nhìn về phía máy tính.

"Chúng ta trước đem cái này giải quyết." Chính mình nện bước không thể loạn.

Gojo Satoru tầm mắt đi xuống xem, tàu bay đã bị hắn dời đi rất xa khoảng cách, ly mục tiêu sở tại vùng ngoại thành gần là gang tấc chi gian.

"Giải quyết thời gian cùng đếm ngược gần." Red Robin cau mày nhìn về phía trong tầm tay máy tính, "Vạn nhất nổ mạnh, tất nhiên sẽ tổn thất một tảng lớn thổ địa."

Thành phố Gotham nội còn hảo thuyết, cơ bản đều là từ ngoan cố nhân công tài liệu chế thành, dòng nước khó có thể thẩm thấu, xanh hoá thu hoạch cũng không gánh vác gieo trồng đồ ăn công năng.

Nhưng là trước mắt tàu bay đi trước chính là vùng ngoại thành, có được một khối to chưa từng bị khai phá có thể lợi dụng thổ địa.

Vạn nhất thời gian xuất hiện sai lầm, sợ hãi nọc độc thổ địa liền sẽ thẩm thấu tiến thổ tầng, tràn ngập hóa học nguyên liệu chất lỏng sẽ thay đổi thổ nhưỡng tạo thành, sẽ xâm lấn thực vật trong cơ thể.

Nơi này liền phế đi.

Bọn họ sẽ lọt vào sở hữu dựa vào thổ địa sinh tồn người công kích. Bọn họ sẽ hủy diệt một miếng đất sinh cơ.

"Hắc, babybird." Gojo Satoru đánh gãy Tim không ngừng lan tràn suy nghĩ, "Ngươi chính là thế giới đệ nhị trinh thám, tương lai tuyệt đối có thể vượt qua Batman gia hỏa."

"Liền Lầu Năm Góc phòng bị hệ thống đều ngăn cản không không ngươi hacker công kích, suýt nữa tìm được trong nhà."

White Raven ngữ khí trước sau như một ngả ngớn thả không đứng đắn, không giống như là ở xử lý một kiện kinh thiên đại sự, ngược lại như là ở thảo luận hôm nay là ăn đại phúc vẫn là ăn dâu tây bánh kem.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ