144 if tuyến

8 0 0
                                    

"Cùng với nói Satoru hắn là làm phản, không bằng nói hắn từ kia tràng tai nạn lúc sau từ đầu tới đuôi liền không có thay đổi quá tư tưởng."

Sở hữu sự tình phát sinh đều thực đột nhiên, giống như là đối toàn bộ siêu cấp anh hùng trả thù giống nhau.

Sở hữu sự tình đều ở Luthor lên làm tổng thống kia một khắc thay đổi.

"Này quả thực chính là lời nói vô căn cứ!" Barry hóa thành một đạo màu đỏ tia chớp vòng quanh hội nghị bàn chạy cái không ngừng, lải nhải lời nói quả thực chính là 360 độ vô góc chết vờn quanh ở mỗi người bên tai.

"Chúng ta là vì bảo hộ, càng tốt mà giám thị đến từ ngoại tinh uy hiếp cho nên mới kiến tạo vọng tháp, cư nhiên nói chúng ta là vì giám thị khống chế toàn bộ nhân loại, quả thực chính là lời nói vô căn cứ!"

"Tiểu hùng, ta biết, nhưng là ngươi trước dừng lại!" Hal bị trước mắt không ngừng chuyển động màu đỏ tia chớp làm cho đầu váng mắt hoa, che lại đôi mắt lớn tiếng kêu to.

"Tia chớp, dân chúng là sẽ không dễ tin Luthor." Vẫn là thân xuyên tam màu gốc Superman ngồi ở một bên, ôn hòa mà đối với Barry 95 nói, đối với Luthor nói ra cái gì Superman là uy hiếp, ý đồ khống chế nhân loại này một bộ lời nói thuật bảo trì mắt điếc tai ngơ, chỉ cho là xem qua mây khói là cái chê cười thái độ.

Gojo Satoru ngồi ở cái bàn một bên, duỗi tay ý đồ đem vòng quyển quyển Flash cấp chặn lại xuống dưới, xem lâu rồi, đặc biệt là đương Flash hành động quỹ đạo còn ở chính mình trong đầu phân tích thời điểm, thật sự thực choáng váng.

Nhưng là tia chớp đối với Gojo Satoru cười một chút, quay người lại liền né tránh Gojo Satoru vươn móng vuốt.

Cái này Gojo Satoru hứng thú nhưng bị câu lên, giống một con bị khiêu khích miêu giống nhau, đôi mắt bắt đầu gắt gao nhìn thẳng kia đoàn màu đỏ "Len sợi đoàn" không bỏ.

Batman bình tĩnh mà mặc cho lưỡng đạo gió xoáy từ chính mình bên người thổi quét mà qua, "Hắn hiện tại là tổng thống, vẫn là tiểu tâm vì thượng, chúng ta ai cũng không thể xác định hắn nội địa rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý."

"OK, chúng ta đương nhiên biết muốn bảo trì cảnh giác, rốt cuộc Luthor không biết cho chúng ta tìm nhiều ít phiền toái." Hal cơ hồ hỏng mất thanh âm từ cái bàn một góc truyền đến.

"Nhưng là này đó đều là lấy sau sự tình, hiện tại,spooky quản một chút con của ngươi!"

Nhất hồng nhất hắc lưỡng đạo thân ảnh cơ hồ biến thành song sắc mạch gió xoáy, đem màu xanh lục Hal chặt chẽ cuốn ở trung gian, thường thường hai người đều sẽ vươn tay tới khiêu khích một chút Hal.

"Dừng lại, dừng lại! Các ngươi không biết thật sự thực vựng sao!" Hal hỏng mất hô to thanh làm ở đây mọi người đều cười lên tiếng.

"Vừa lúc có thể huấn luyện một chút ngươi thị giác động thái năng lực cùng phòng choáng váng." Batman nghiêm trang mà hồi phục Hal, nhưng là mặt nạ phía dưới hơi hơi gợi lên ý cười đã là bại lộ tâm tư của hắn.

Mà bọn họ nhất quán hảo hảo tiên sinh, nhân gian chi thần, Superman các hạ, còn lại là vẫn luôn cười tủm tỉm mà ngồi ở thủ vị, ứng hòa cố vấn, "Ta cảm thấy B nói đúng."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ