13

175 17 1
                                    

Gojo Satoru không cao hứng, Gojo Satoru không vui, chẳng sợ có Alf bánh ngọt nhỏ hắn cũng không quá vui mừng.

Sở hữu hết thảy đều bị bịt kín khăn che mặt, mà hắn trước mắt căn bản xé không xuống dưới.

Bực bội! Tưởng làm sự!

Mà Gojo Satoru không vui kết quả, chính là những người khác xúi quẩy.

Đặc biệt là những cái đó ham thích với ở ban đêm tác nghiệp đám vai ác.

"Đáng chết, hôm nay White Raven là ăn thuốc nổ sao? Vẫn là Riddler rốt cuộc đem hắn chọc giận!" Penguin chật vật mà đi qua với hàng hiên mê cung chi gian, hai gã xuống tay cẩn trọng mà cầm súng trường hộ tống bọn họ lão bản.

"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật) ~ ngươi ở đâu a ~" White Raven thanh âm ở to rộng mê cung trung vô hạn quanh quẩn, phảng phất gần ngay trước mắt.

Penguin cảnh giác mà đè thấp chính mình đầu.

White Raven cơ hồ cùng Batman giống nhau đại biểu cho sợ hãi cùng hắc ám, cùng hắn danh hiệu tương phản, kia một thân to rộng đen nhánh áo choàng vĩnh viễn đem hắn ẩn thân với trong bóng tối, đem hắn che lấp mà kín mít, không có một cái làn da bại lộ.

Đáng chết, ngay cả Batman đều sẽ cho bọn hắn lộ cái cằm nhìn xem!

Ở ban đầu, tất cả mọi người cho rằng hắn chỉ là một cái khác Robin, rốt cuộc hắn cùng kia chỉ tiểu chim cổ đỏ giống nhau bướng bỉnh, nói nhiều, thích khai trò đùa dai, hơn nữa càng quan trọng là —— White Raven nhạc trung với cấp Batman thêm phiền.

Hơn nữa hắn xuất hiện tần suất rất ít, nhiều nhất một vòng một lần.

Ngay từ đầu cũng không có nhiều ít vai ác nhận thức hắn.

Thẳng đến một cái đêm khuya, ngay cả con dơi đêm tuần đều kết thúc, White Raven buông xuống ở Arkham bệnh viện tâm thần bên trong.

Đen nhánh to rộng áo choàng đem người sở hữu thân thể đặc thù đều cấp che lấp, duy nhất có thể nhìn ra manh mối cũng chính là thân cao.

Căn cứ hắn lời nói, tổng thể tuổi tuyệt đối không có vượt qua 18 tuổi.

White Raven người này liền như vậy lẻ loi một mình đứng ở bệnh viện tâm thần bên trong, đứng ở chúng đám vai ác "Ngục giam" trung ương, đĩnh đạc mà nghênh đón mọi người tầm mắt.

"Con dơi phía sau trợ thủ?"

"Hắn tới làm gì?"

"Tới tìm thúc thúc nhóm chơi sao?" Kẻ điên nhóm không có hảo ý thanh âm từ bốn phương tám hướng vang lên, đều ở ác ý mà trêu đùa này chỉ đáp xuống ở bệnh viện tâm thần tiểu quạ tử.

Bọn họ đương nhiên biết người này vì cái gì tới Arkham cái này địa phương quỷ quái.

Chẳng sợ bọn họ tại đây cũng biết hôm nay buổi tối tin tức, con dơi bị người lấy dơ bẩn khôn khéo thủ đoạn cuốn vào nổ mạnh bên trong, sinh tử chưa biết.

Chết là phỏng chừng sẽ không chết, nhưng là nói không chừng có thể đánh mất mấy cây tứ chi.

Ác niệm ở mọi người trong đầu nảy sinh.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ