"Ta ở mấy ngàn năm trước khi còn nhỏ đã từng gặp qua cùng ngươi có được không sai biệt lắm lực lượng hệ thống người. " Thor trả lời nói.
Ngoài dự đoán trả lời làm Gojo Satoru hơi có điểm giật mình, thế giới này chú lực lượng như vậy thiếu, theo lý mà nói là không nên có chú thuật sư xuất hiện.
Cho dù là Asgard người cũng không nên có loại năng lực này.
Gojo Satoru cuốn chính mình đầu tóc, bởi vì Dick ảnh hưởng hắn trong khoảng thời gian này đồng dạng lưu nổi lên tóc, hơi lớn lên bạch mao nhu thuận mà cuốn khúc mà đáp ở chính mình bả vai phía trên.
"Không rõ ràng lắm." Thor thập phần thành khẩn mà lắc lắc đầu mình, "Ta đối với hắn ký ức vẫn luôn đều thập phần mơ hồ, lại nói, kia đều là mấy ngàn năm trước sự tình."
Bất quá duy nhất có điểm ấn tượng chính là người này thân cao rất cao, hơn nữa đệ đệ bị ngắn ngủi bắt cóc lúc sau cùng chính mình càng vì thân cận điểm, đều nguyện ý làm chính mình đem biến thành xà hắn treo ở trên cổ.
"Vẫn luôn đều rất mơ hồ?" Batman đi lên trước, bắt được cái này từ ngữ mấu chốt, thần ký ức cùng bọn họ thọ mệnh xứng đôi, theo lý mà nói không có khả năng ký ức lượng như vậy thiếu.
"Là ước thúc." Thor bãi bãi chính mình đại thiết chùy, "Ta phụ thân nói, thời điểm chưa tới."
Đây là năm đó Odin nói cho bọn họ huynh đệ hai người lời nói, lúc ấy Odin tầm mắt vẫn luôn nhìn chăm chú vào phương xa, rồi sau đó lại nhìn bọn hắn chằm chằm xem ra hồi lâu.
"Các ngươi về sau sẽ biết."
Nhưng là chuyện này qua mấy ngàn năm, thẳng đến Thor ký ức hoàn toàn mơ hồ, bọn họ cũng không có thể biết được lúc trước chân tướng, đến tột cùng đã xảy ra cái gì, đến tột cùng là ai, mà Odin lại ở giấu giếm một ít cái gì.
Thẳng đến trước mặt White Raven đột nhiên hỏi, Thor mới đột nhiên từ quá khứ trong trí nhớ tìm về một chút tung tích.
"Lại là bí mật." White Raven ngồi ở tại chỗ không có động tác, chỉ là trong miệng ở không ngừng lặp lại những lời này.
Gojo Satoru ở thế giới này sinh sống gần 18 năm, mục cập vị trí, đều là cùng hắn chặt chẽ tương quan rồi lại trước sau thần bí tồn tại, mỗi lần ý đồ mạnh mẽ phá hư, lại luôn có cái thanh âm ở nói cho chính mình, không nên gấp gáp.
【 thời điểm chưa tới. 】
Ngươi rốt cuộc ở giấu giếm chút cái gì.
Gojo Satoru chi cái đầu, đối với trong hư không có lẽ cũng không tồn tại người dò hỏi.
Không có việc gì, ta rất có kiên nhẫn, chỉ là, đừng làm cho ta kiên nhẫn trực tiếp hao hết.
Bên này sự tình lâm vào cục diện bế tắc, nhưng là Tony Stark bên kia về chú linh sự tình lại có một chút tiến triển.
Đối với chú linh loại này nhìn không thấy sờ không được đồ vật phải tiến hành thực địa quan trắc là một kiện cực kỳ chuyện khó khăn, nhưng là chỉ cần một sự vật tồn tại với không gian bên trong, căn cứ lượng tử vật lý học nguyên lý, không gian nhất định sẽ sinh ra sập hiện tượng, nếu là chỉ là tưởng bắt giữ đến loại này hiện tượng, sự tình liền sẽ trở nên đơn giản rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt