59

42 2 0
                                    

Âm u hành lang, mờ nhạt ánh đèn, cách đó không xa dần dần tiếp cận tiếng bước chân, cùng mặt khác một cái hành lang đồng dạng một người lam mắt đại ngực cục cưng, hắn chính nắm chính mình hồng áo choàng toàn coi như an ủi thảm bao trùm ở chính mình thân thể mặt trên lấy an ủi chính mình bị thương, lạnh thấu nội tâm.

Hắn cảm thấy chính mình cảm tình bị lừa gạt.

Hơn nữa nghiêm trọng hoài nghi Gojo Satoru chính là Bruce phát sinh đột biến gien tự thể sinh sôi nẩy nở sinh ra hài tử.

Kia trương gạt người miệng quả thực chính là giống nhau như đúc, câu lấy nhân tình không tự kìm hãm được liền đi vào ngõ cụt!

Không đúng, Bruce ít nhất còn có thể nói chỉ ra trên mặt lời hay, Gojo Satoru cũng chỉ biết ngọt ngào, dùng rõ ràng làm sự ngữ khí phiền nhân.

Đại siêu đứng ở tại chỗ, nhìn chăm chú chính mình hồng giày nghiêm túc tự hỏi, chính mình có phải hay không thật sự quá quán White Raven, cư nhiên ở hắn năn nỉ ỉ ôi hạ thế nhưng ngạnh sinh sinh gia nhập trận này nguyên bản cùng hắn không có gì quan hệ đấu tranh.

Hắn thậm chí không phải White Raven chăn nuôi người!

Vô luận là phía trước giúp hắn cùng Dick làm bài tập vẫn là lần này bị bắt tham dự câu cá kế hoạch, hắn đều không hề ngoại lệ mà rơi vào võng trung.

Ôn hòa đại siêu giờ phút này toàn thân phóng thích trứ danh vì Clark không cao hứng hơi thở.

Nhưng lại không thể nề hà.

Thời gian trở lại vài phút phía trước.

Gojo Satoru cười đến giống một con sắp trộm tanh miêu giống nhau, hắn đứng ở đại siêu bên người, mạc danh kiều tiếu mà sụp hạ eo, học thiếu nữ bán manh tư thế.

"Clark ~" từ nhỏ đến lớn sử quán làm nũng ngữ khí, ở siêu cấp tầm mắt dưới hiển lộ không thể nghi ngờ Rikugan ở lấp lánh phóng sáng lên.

Nồng đậm xem kịch vui ánh mắt thậm chí chắn đều không vui chắn một chút!

"Ngươi cũng chỉ yêu cầu ngồi ở bên kia kêu một tiếng hailhydra là được lạp!"

Superman giống bắt được một con lên cây miêu giống nhau, ánh mắt phức tạp.

"Đây là nhanh hơn hiệu suất sao!" Gojo Satoru kiều cái mũi của mình, cằm để ở Superman trên vai mặt, thật dài thật dài một con người, thậm chí thân cao đều mau sánh vai đại siêu, nhưng là tính cách lại là liền cái ba tuổi tiểu hài tử đều không bằng.

Hoặc là nói, người này tính cách chính là nghịch sinh trưởng.

Càng dài càng ác liệt.

Superman bắt đầu mạc danh hoài niệm khởi kia đoạn cùng Gojo Satoru cho nhau thử giai đoạn.

"Ta đây cũng là vì chúng ta hành động hảo! Ngươi xem Batman đều không có phản đối!"

Đúng lý hợp tình White Raven gắt gao cuốn lấy Superman, một bàn tay tiêu sái một lóng tay, "Ngươi nhẫn tâm làm một cái lẻ loi hiu quạnh băng côn một mình đi ' tiếp khách ' sao!"

Steve: Ta cảm giác ta bị mạc danh ô nhiễm.

Nhưng là loại chuyện này, thêm một cái người đối với hắn tới nói giống như không có gì không tốt địa phương.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ