Luthor đầu tiên là cảm giác được một trận cực nóng từ trong bụng dựng lên, dần dần lan tràn đến toàn thân, từ đầu ngón tay đến trong bụng, một cổ như lửa thiêu nhiệt lưu xông thẳng, sau đó tràn ngập đến đại não.
Như là có vô số loại lực lượng từ chính mình trong cơ thể phát ra ra tới.
Hắn có thể nói điên cuồng mà nhìn chằm chằm cách đó không xa Superman, một cổ muốn đem tất cả mọi người tiêu diệt ở lòng bàn tay dục vọng cơ hồ là không thể ngăn cản hừng hực thiêu đốt.
Hắn mỗi đi phía trước một bước, cái loại này ý đồ diệt thế dục vọng liền cường một tầng.
Satoru bọn họ cơ hồ là theo sát Superman cái đuôi đi tới Watchtower, đập vào mắt đệ nhất mạc chính là Luthor đem ngón tay trực tiếp nuốt vào trong bụng.
Có lẽ người khác thấy không rõ lắm, nhưng là Gojo Satoru lại xem đến rõ ràng, Sukuna ngón tay chú lực ở trong nháy mắt nhanh chóng ở Luthor trong cơ thể du tẩu, phóng thích, chặt chẽ chiếm cứ Luthor đại não, ý đồ cùng với nguyên lai ý thức làm vật lộn.
Nhưng là thực mau, giống như là chú lực hao hết giống nhau, sở hữu hết thảy ở vài giây lúc sau đột nhiên biến mất.
Ngón tay kia chỉ là lẳng lặng mà nằm ở Luthor trong bụng, phảng phất một cây dịu ngoan vô hại bình thường ngón tay.
Ngay cả Luthor ngoại phóng chú lực đều bỗng nhiên biến mất, trừ bỏ Watchtower trong đại sảnh còn còn sót lại lực lượng dấu vết phảng phất hết thảy chỉ là ảo giác.
Luthor phảng phất một con bị năng da lông, kiềm chế trụ cổ đại bạch vịt, ngẩng cái đại trường cổ, giương nanh múa vuốt, nhưng là không có chút nào lực lượng từ trong cơ thể phát ra ra tới.
Hắn ách thanh, nghi hoặc mà rà quét liếc mắt một cái chính mình, bạo thô khẩu.
"Quả nhiên không nên dễ tin!"
Liền ở lực lượng mất đi hiệu lực là lúc, ăn mặc phòng hộ phục Superman trực tiếp tính vọt đi lên, xanh thẳm hai mắt che kín lửa giận cùng bất mãn.
Nhưng là cũng may Luthor sớm có chuẩn bị, krypton người thấy Jesus đại lễ bao bị hắn nhét ở tùy thân bọc nhỏ bên trong, đặc chế laser phi kiếm phối hợp tia hồng ngoại đem này chỉ biết phi ngoại tinh cứu nạn khuyển dứt khoát lưu loát mà đánh xuống dưới.
Vì cái gì này chỉ ngoại tinh nhân luôn là sẽ trung này nhất chiêu.
Luthor nghĩ trăm lần cũng không ra, thủ đoạn tuy rằng ngu xuẩn nhưng là hữu hiệu, vậy đủ rồi.
Phía sau Batman nhịn xuống chính mình muốn gia nhập Luthor hành hung krypton người xúc động, cố nén tức giận đứng ở tại chỗ, ấn hạ trong tay cái nút.
Watchtower sở hữu xuất khẩu đều ở khẩn cấp đóng cửa, trong nhà vang vọng chói tai còi cảnh sát.
Khoan thai tới muộn Flash vẻ mặt ngốc mà bị ngăn ở ngoài cửa.
Luthor nhìn cả phòng hồng ánh nắng tuyến, cẩn thận mà sau này lui một bước, "Như thế nào, không nghĩ cứu cái kia tên ngốc to con?"
Cả khuôn mặt lôi cuốn ở con dơi mặt nạ dưới, chỉ có cằm bại lộ Batman đột nhiên hơi hơi mỉm cười, "Đóng cửa, phóng White Raven."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt