139 phiên ngoại năm

41 1 0
                                    


Trang viên mặt sau đột nhiên truyền đến rất lớn tiếng vang, giống như là một cả đội thi công đội đang ở trang viên mặt sau bắt đầu rồi bọn họ điên cuồng trang hoàng.

"papa." Tiểu Gojo vỗ chính mình tay, từ chính mình phụ thân bả vai chỗ dò ra đầu, một đôi màu lam tròn xoe đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm mặt sau phòng ở không bỏ.

"Căn phòng lớn!" Hắn hô.

Cái gì căn phòng lớn?

Bruce cùng Dick hai mặt nhìn nhau, nếu ký ức không có xuất hiện sai lầm, mặt sau hẳn là chỉ có một chỗ cung đạt mễ sắp đặt trí hắn sủng vật địa phương.

Nhưng là, bọn họ sai rồi.

"Damian, đây là có chuyện gì!" Dick ngửa đầu nhìn xuất hiện ở bọn họ hậu viện bên trong thật lớn pha lê băng thất, này quả thực mau chiếm cứ nửa cái Wayne hậu viện.

"Là phụ thân đáp ứng ta, có thể dùng để chim cánh cụt." Damian chỉ huy công nhân, cũng không quay đầu lại mà đối với hắn ca ca nói.

"Ngươi chỉ là dưỡng một hai chỉ chim cánh cụt mà thôi, vì cái gì muốn tu sửa lớn như vậy một cái nhà ở?"

"Bởi vì không ngừng một hai cái." Fushiguro Megumi lấy lại đây vừa rồi làm Penguin ký xuống hợp đồng.

"Iceberg Lounge tương ứng sở hữu chim cánh cụt." Fushiguro Megumi dừng một chút, "Trừ bỏ những cái đó làm bạn Penguin thời gian nhất lâu, cùng hắn cảm tình sâu nhất kia mấy cái chúng ta không có lấy đi."

"Mặt khác, Penguin toàn bộ đưa cho Robin."

"Chúng ta này đây muốn tặng cho Wayne lễ vật tên tuổi làm Penguin đáp ứng."

Itadori Yuji ngồi ở chỗ cao, hai cái đùi lúc ẩn lúc hiện, hắn oai oai đầu mình, "Bằng không Penguin luôn là ở lo lắng nghĩa cảnh rốt cuộc có hay không tiền tới chăm sóc bảo bối của hắn nhóm."

Bất quá ở Damian không kiên nhẫn mà nói ra câu này lý do qua loa lấy lệ thời điểm, Penguin biểu tình có vẻ thập phần kỳ diệu, cả khuôn mặt cơ hồ đỏ lên, muốn nói lại thôi, nhưng là ngẩng đầu nhìn về phía Robin thời điểm lại cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

Cuối cùng hắn chỉ là trầm mặc địa điểm một chút đầu, thống khoái mà ký xuống tên.

Bruce: Ta luôn có loại cực độ dự cảm bất hảo.

Nhưng là hiện tại nói cái gì cũng đã chậm, lúc trước là chính hắn đáp ứng, Penguin nguyện ý cấp Damian nhiều ít hắn liền dưỡng nhiều ít, hiện giờ lại như thế nào không tình nguyện, cũng chỉ có thể căng da đầu đáp ứng.

"Ta còn là cảm thấy chuyện này khuyết thiếu nhất định xử trí phương án."

Bruce giơ lên trong tay Gojo Satoru, cơ hồ thở dài mà nói.

Mà tiểu Gojo lại hiểu chút cái gì đâu?

Hắn chỉ là thập phần vui vẻ mà đem hai tay hồ ở Bruce trên mặt, hoan hô nói: "Chim cánh cụt!"

----

Gojo Satoru trưởng thành tốc độ thực mau, cơ hồ không có chờ đến đi xử lý □□ sự vụ Jason trở về, hắn đã trường tới rồi 12 tuổi, tuổi này tiểu nam hài, có thể nói là heo chó đều ghét bỏ.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ