22

142 12 0
                                    

"Bruce." Dick lặp lại châm chước dưới, quyết định đối con dơi nói ra tình hình thực tế, rốt cuộc chuyện này cũng không phải một chuyện nhỏ.

Tuy rằng hắn cũng không tin tưởng gần chỉ còn lại có một viên đầu có thể làm được chút sự tình gì, nhưng là sự tình đôi khi tổng hội ngoài dự đoán mọi người.

"Joker đầu, chúng ta cũng không có tìm được."

Bruce đột nhiên thay đổi đầu, trong tay nắm chặt sàng đan, bộ mặt ngưng trọng, lúc trước tình huống khẩn cấp, hắn mang theo hôn mê Gojo Satoru cùng Jason đi trước một bước, lưu lại Dick giải quyết tốt hậu quả.

Ngắn ngủn vài phút trong vòng, Joker đầu sao có thể biến mất.

Nhưng mà Dick đệ thượng cameras lại hướng Batman thuyết minh hết thảy, con dơi trên phi cơ chuyên chở máy móc thực rõ ràng liền chứng minh rồi, Joker đầu ở bọn họ thấy Gojo Satoru hôn mê lực chú ý toàn bộ hành trình phân tán là lúc thình lình xảy ra biến mất.

"Phạm vi mười dặm mặt đất không có bất kỳ nhân loại nào tồn tại dấu vết." Dick triều hắn lắc lắc đầu.

"Joker thân thể đâu?" Bruce dò hỏi.

"Trước mắt bị đặt ở con dơi động bảo hiểm kho bên trong nghiêm thêm trông giữ." Joker đầu quỷ dị biến mất dưới tình huống, Dick đối cái kia thể xác thực tế không bình thường cũng không ôm bất luận cái gì hy vọng, không dám trực tiếp xử lý.

Hắn đã xác nhận quá đó là một cái bình thường nhân loại thân thể, cơ bản sinh lý đặc thù cùng Joker cơ bản ăn khớp.

Bruce nhấp nhấp miệng, đặt ở ghế trên ngón tay vô quy luật mà nhanh chóng đánh, lược hiện nôn nóng.

Dư quang trung bên cửa sổ một sợi màu đỏ nhanh chóng hiện lên.

"Mấy ngày nay ngươi tạm thời trước ngốc tại Wayne đại trạch." Bruce mở miệng, trong lời nói không mang theo một tia thương lượng, "Ta sẽ đem Wayne đại trạch các hạng an toàn thi thố cấp bậc tăng lên tới tối cao."

"Jason cùng Gojo Satoru ta cũng sẽ lần lượt đổi vận đến đại trạch bên trong chuyên dụng phòng y tế."

Hắn đã ủy thác tin được người giúp chính mình đối đại trạch tiến hành cải tạo thích hợp hai cái người bệnh tiến hành chuyên nghiệp trị liệu.

Không đợi Dick mở miệng phản bác, Bruce liền đứng dậy lôi kéo Dick nhanh chóng phản hồi Wayne đại trạch, "Các ngươi chip ta sẽ làm càng gần một bước cải tạo thăng cấp."

Như là thỏa hiệp giống nhau, Bruce đồng dạng đối với Dick nói, "Bao gồm ta chip, ta xác định các ngươi sẽ bắt được một tay tin tức."

Nhưng là Dick để ý đều không phải là như thế, một loại vô hình lửa giận từ hắn đáy lòng thiêu lên, đối với Batman như cũ không thay đổi hắn ý tưởng cũng ý đồ áp đặt với hắn.

"Ta còn có Bludhaven, Bruce ngươi không thể..."

Dick đứng ở con dơi trong động cảm xúc kích động, nhưng là còn chưa nói vài tiếng, bả vai đã bị Batman chặt chẽ khóa trụ.

Con dơi mỏi mệt ánh mắt nhìn chăm chú vào Nightwing.

"Bludhaven ta sẽ làm Superman cùng Flash hỗ trợ xử lý."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ