Superman trăm triệu không nghĩ tới, có một ngày hắn còn có thể bị Luthor lấy chính đại quang minh lý do đưa lên toà án.
Không biết là Luthor đến tột cùng là như thế nào sờ thấu Watchtower vào cửa mật mã, mấy chăng là ba ngày lúc sau, hắn liền ở Watchtower thu được pháp | viện về Connor nuôi nấng quyền lệnh truyền.
"Hình như là thật sự ai." Gojo Satoru cầm lệnh truyền ở ánh đèn hạ lặp lại xem xét, tiếc nuối mà đối với Superman tuyên bố cái này lệnh truyền không phải Luthor làm bậy ra tới đồ vật, mà là chân chân chính chính, có hoàn chỉnh pháp luật hiệu ứng lệnh truyền.
Thập phần khó được, Luthor cư nhiên tuân thủ pháp luật.
"Hắn chính là ăn cắp ta DNA, hắn có cái gì lý do chính đáng?" Clark vẻ mặt không dám tin tưởng, lấy hắn sở nhận tri pháp luật tri thức mà nói, Luthor hoàn toàn không có lý do gì tới thắng được phần thắng.
"Nơi này chính là nước Mỹ." Gojo Satoru ngáp một cái, "Chỉ cần ngươi giao tiền, luôn có luật sư sẽ nghĩ ra cái gì oai điểm tử."
Huống chi vẫn là Luthor loại này nước Mỹ chính phủ ưu ái đại phú hào.
Đây chính là nước Mỹ tài chính thu vào chủ yếu nơi phát ra.
Superman theo bản năng đánh cái rùng mình, tổng cảm thấy có loại cực kỳ dự cảm bất tường.
Hắn dư quang thoáng nhìn đen như mực đại con dơi đi lên thân ảnh, theo bản năng liền tưởng hướng vọng ngoài tháp biên hướng, lấy một loại cực kỳ lý do chính đáng chạy đi, nhưng là bị Batman tay mắt lanh lẹ mà bắt được.
"Superman, ngươi đang làm cái quỷ gì!" Batman hướng tới Superman giận dữ hét, Luthor cùng Superman muốn thượng toà án tranh đoạt nuôi nấng quyền chuyện này mấy chăng bước lên toàn mỹ các ngôi cao hot search, thậm chí hỏa tới rồi toàn thế giới.
Justice Lague tương quan đẩy đặc phía dưới mấy chăng tất cả đều là có quan hệ vấn đề này dò hỏi, công chiếm toàn bộ bình luận khu.
Superman tin nhắn đều sắp bị tễ bạo.
Các công chúng ngôi cao mặt trên chen đầy có quan hệ với Superman cùng Luthor quan hệ phỏng đoán.
【 Luthor cùng Superman chẳng lẽ không phải túc địch sao? Thượng một lần Luthor còn ở tuyên bố muốn giết ngoại tinh nhân. 】
【 nói không chừng hai người kia là cái loại này quan hệ, ngoài sáng đánh nhau, ngầm lên giường. 】
【 Superman vì cái gì sẽ coi trọng một cái đầu trọc? Hắn chẳng sợ thích nam tính cũng không thể tìm một cái đầu trọc a! 】
【 vui đùa cái gì vậy, Luthor chỉ là một người đầu trọc mà thôi, Metropolis hẳn là không có người so với hắn càng có tiền đi? Hơn nữa mặt cũng còn hành. 】
......
Batman lạch cạch một tiếng tắt đi máy tính, còn sót lại lỏa lồ tái nhợt cằm căng chặt, kia không tán thành ánh mắt thậm chí có thể xuyên thấu qua cố vấn trắng bệch bịt mắt rõ ràng hiển lộ ra tới.
"Ngươi biết hiện tại ngươi cùng Luthor hình tượng đều đã bị truyền thành cái gì sao?" Batman ngân ngân nói, "Cái gì kỳ quái tin tức đều có thể nói ra, thậm chí đều có ngươi phản chiến Luthor muốn đem địa cầu hủy diệt lời đồn đều truyền ra tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt