47

53 3 0
                                    

Tony Stark vốn dĩ hẳn là đi tham gia hắn yêu nhất party, ở mỹ nữ cùng rượu ngon trung tận tình phóng thích chính mình cảm xúc, thả lỏng tâm tình.

Nhưng mấy ngày nay trong lòng lão có chút bất an cảm xúc, máy tính chuyển tới Gotham phương hướng trầm mặc không nói.

"sir, Bruce Wayne gần nhất cùng Nelson Voss quan hệ chặt chẽ."

Tony trên tay động tác một đốn, buông trong tay thiết bị, "Nelson là ai?"

Tony từ trước đến nay không am hiểu nhớ kỹ những cái đó tiểu tốt tên, huống chi chủ yếu nơi dừng chân vẫn là ở Gotham đều không phải là New York.

Bóng điện tử gia cấp Tony triển lãm Nelson mặt bộ hình ảnh để đánh thức Tony phủ đầy bụi đã lâu hồi ức, "Nelson Voss tiên sinh là Gotham Voss xí nghiệp CEO, ham thích với tổ chức các loại party."

Ở ngôn ngữ cùng hình ảnh song trọng ảnh hưởng dưới, Tony đột nhiên kêu lên tương quan hồi ức.

Hắn lược điểm ghét bỏ mà đem hình ảnh cấp đẩy xa một ít, năm đó Nelson thậm chí mời hắn đi tham gia nào đó sadomasochism câu lạc bộ, bị hắn cấp trực tiếp cự tuyệt thậm chí nạp vào phi dị thường không liên hệ hàng ngũ.

Tuy rằng hắn mê chơi, nhưng là còn không có cái gì run s run m linh tinh lạc thú.

Thật muốn bị người bạo tương quan hắc liêu, không nói ớt cay nhỏ nên như thế nào hùng hổ dẫm lên giày cao gót đối hắn thực thi ngôn ngữ đâm vào, chỉ là lão băng côn đội trưởng đều phải làm hắn dễ chịu.

Sách, đồ cổ.

Tony cảm khái một tiếng, lại xoay người tiếp tục chế tạo hắn mới nhất vũ khí, cho hắn Mark chiến giáp gia tăng hoàn toàn mới công năng.

Hắn tâm tình vui sướng mà trên tay nhanh chóng động tác, nhưng là trong đầu lại không khỏi lẩm bẩm nổi lên một cái từ ngữ sadomasochism

Ân......

Từ từ!

Bruce như thế nào sẽ cùng loại người này đi được như vậy gần, không phải nói không có loại này yêu thích sao!?

Như vậy tưởng tượng, Tony trên tay động tác nháy mắt tiến hành không nổi nữa, hắn nhanh chóng ra khỏi phòng, thông tri hắn bóng điện tử gia tướng Bruce thông tin giao diện điều ra tới, bát thông Bruce Wayne tư nhân số điện thoại.

Nhưng là giờ phút này đang ở cẩn trọng thực hành nằm vùng tra xét công tác Bruce như thế nào sẽ phạm phải đưa điện thoại di động tùy thân mang ở trên người bại lộ thân phận cùng vị trí ngu xuẩn hành vi.

Tích tích tích mấy l thanh rung động, thật lâu sau đều không có bất luận kẻ nào chuyển được.

Lúc này Tony Stark nóng nảy.

Nelson thủ hạ nhưng không sạch sẽ, tuổi trẻ thời điểm thậm chí đưa quá mấy l cá nhân tiến bệnh viện, bằng vào Voss xí nghiệp cường thế ấn đè ép đi xuống, không có tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng.

Vạn nhất Bruce bị hắn hố......

Tony trong đầu đáng thương vô cùng Gotham cục cưng liền sắp nhất cử ngồi xổm lồng sắt bên trong, triều hắn thảm hề hề mà cầu cứu, hoàn toàn xem nhẹ Bruce Wayne trên người tuyệt đối so với hắn kiện thạc cơ bắp.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ