Wayne gia muốn tổ chức một hồi tiệc từ thiện buổi tối, mà tiệc tối địa điểm liền ở kia chiếm địa mấy ngàn bình phương Wayne trang viên trong vòng.
Cơ hồ là trong một đêm, sở hữu thượng lưu các quý tộc đều thu được như vậy một phong về trận này yến hội thư mời, chỉ một thoáng, sở hữu quý tộc các tiểu thư đều động lên, tích cực tìm kiếm chính mình tủ quần áo bên trong lễ phục váy, thế tất muốn ở Wayne gia trước mặt xuất sắc lộ bộ mặt thật.
Không thể đem Bruce bản nhân mê hoặc, còn có hắn năm cái mấy đứa con trai đâu!
Yến hội đêm đó, bị kỳ lấy trọng trách năm cái nhi tử cơ hồ các khuôn mặt tiều tụy, thật sâu quầng thâm mắt che giấu ở thật dày kem nền phía trên, chỉ có làm nữ nhi Cassandra ăn mặc nhanh nhẹn tiểu lễ váy, đứng ở trong một góc mặt nhìn mọi người.
Dick ưu nhã mà cùng trước mặt nam nhân tiến hành rồi chạm cốc, làm bộ bên trong chăn nóng hổi canh gừng là champagne, hắn cười thập phần bình tĩnh mà cùng trước mặt nam nhân chào hỏi, hoàn toàn làm lơ chính mình cái ly bên trong đằng khởi hơi nước, ít ỏi nói mấy câu liền đem nam nhân nhanh chóng đuổi đi.
Thấy nam nhân rời đi, nguyên bản còn chi lăng tươi cười Dick nháy mắt uể oải xuống dưới, khuôn mặt giằng co, xứng với hắn cái ly bên trong sâu kín dâng lên hơi nước, liền phảng phất giây tiếp theo liền phải thành tiên mà đi.
Tony bưng ly rượu chạy tới, tuy rằng đang ở New York, nhưng là Brucie cục cưng chuyên môn phát tới thư mời hắn như thế nào có thể không tới, liền tính là cấp Wayne đưa tiền, cũng coi như là cấp Bruce cùng thành phố này ra một phần sức lực.
Hắn vừa mới mới gặp Damian, đáng tiếc vị này xấu tính tiểu thiếu gia chỉ là lãnh đạm mà xem xét hắn liếc mắt một cái, thế nhưng bưng chính mình đồ uống xoay người rời đi.
Này nhưng tuyệt đối không giống phong cách của hắn, nếu là đặt ở ngày thường nói không chừng còn sẽ nói thượng một câu ngu xuẩn Stark linh tinh lời nói.
Tony thậm chí liền phản bác nói đều nghĩ kỹ rồi, đáng tiếc không hề thi triển tác dụng.
Quả thực giống như là thay đổi một người giống nhau.
"Ngươi tình huống như thế nào?!" Tony vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn triều hắn nửa điểm không che giấu, cười đến thập phần miễn cưỡng, thậm chí liền thân hình đều ở lay động Dick, hoài nghi là Gotham ở trong vòng vài ngày đã xảy ra cái gì hắn không biết đại sự kiện.
Bằng không luôn luôn sức sống vô hạn Bat một nhà như thế nào hôm nay một đám trừ ra Gojo Satoru đều tinh thần uể oải, ngay cả muốn khiêu chiến nhân loại thân thể nại tạo cực hạn Tim đều là một bộ lung lay bộ dáng.
Tuy rằng đối ngoại tuyên bố là ở lần trước Gotham loạn chiến bên trong bị thương, còn có điểm uể oải không phấn chấn.
Nhưng là phải biết rằng, ngày hôm qua hắn còn ở trên bàn cùng khí thế dâng trào Tim Drake tranh đoạt lợi nhuận điểm.
"Các ngươi đêm qua là đi đơn độc đánh cái gì Boss sao?"
"Không, cũng không có." Dick ha hả cười, "Chẳng qua là Bruce đêm qua tâm huyết dâng trào muốn lần nữa chính mình nấu cơm thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt