126 phiên ngoại nhị ( Jason )

38 3 0
                                    

"Tóm lại chính là như vậy một chuyện lạp."

Trong Batcave Gojo Satoru trước người bày một đống lớn điểm tâm, hắn bản nhân hứng thú hừng hực mà chọn lựa ái mộ sản phẩm, đem cánh tay vươn tới tùy ý Bruce đoàn người tiến hành kiểm nghiệm.

Vì đem người trấn an xuống dưới, không cần lại ở trong Batcave mặt loạn hoảng, Dick nhẫn tâm đem chính mình hôm nay bánh ngọt nhỏ nhường cho trước mặt Gojo Satoru.

"A đúng rồi." Gojo Satoru trong miệng nhai bánh quy hướng tới ngồi ở con dơi máy tính trước mặt đen như mực hảo tâm nhắc nhở nói: "Tuy rằng ta không rõ ràng lắm các ngươi thế giới rốt cuộc có thể hay không giục sinh ra một ít kỳ quái đồ vật, nhưng là ta máu đối với bọn họ tới nói chính là một loại trí mạng lực hấp dẫn."

Đối với chú thuật sư tới nói, máu đồng dạng là chú lực vật dẫn, nếu như bị dụng tâm kín đáo chú thuật sư hoặc là chú linh nhặt được, hậu quả chính là có điểm phiền toái.

Bruce cau mày triều hắn nhìn thoáng qua, lại trầm mặc mà quay lại đầu.

Theo một trận tích tích tiếng vang triệt ở trong Batcave, cơ hồ là một giây cũng kìm nén không được Damian cơ hồ là nháy mắt liền đề đao tiến lên, "Cuồng vọng tiểu đồ! Ngươi cũng dám giả mạo phụ thân hài tử!"

Xem ra thay đổi cái thế giới Damian tính cách cũng là không có thay đổi a.

Gojo Satoru cơ hồ là biên cảm thán biên thập phần thuận tay mà đem bạo nộ tiểu báo tử túm vào trong lòng ngực, lấy một loại trảo miêu tư thế đem người gắt gao giam cầm ở trong lòng ngực.

Thậm chí Damian bởi vì đối chính mình chiêu thức không quen thuộc, ngay cả lực công kích đối với hắn tới nói đều hơi chút yếu bớt một chút.

"Wayne gia tiểu hài tử chẳng lẽ có rất nhiều là thân sinh sao?" Nghe được lời này Gojo Satoru nhịn không được phun tào.

Bruce nhìn Gojo Satoru thuần thục ôm lấy Damian động tác, trong lòng đã đã có điều xác nhận.

Tuy rằng Gojo Satoru sở miêu tả tình huống cùng bọn họ gia thực tế cũng không quá tương đồng, nhưng là Gojo Satoru đối với Damian động tác hiểu biết lại là cực kì quen thuộc.

Thậm chí đối với bọn họ thái độ có lệ đều là thập phần thuần thục.

Có thể nghĩ người này đối bọn họ biết rõ trình độ.

Nghĩ đến đây Bruce Wayne lại nhịn không được khiển trách một chút cùng vị thể.

Alfred cho hắn thêu có tên quần lót hắn tự nhiên là có, hoặc là nói Wayne gia tùy ý cái nào gia đình thành viên trên người đều có Alfred Suguru tác.

Nhưng đến tột cùng là cái dạng gì lăng đầu thanh mới có thể ở đêm tuần thời điểm xuyên loại đồ vật này đi ra ngoài còn bị siêu nhân liếc mắt một cái xuyên qua.

Gojo Satoru ở bên kia cấp mọi người phổ cập khoa học một ít cũng không phải đặc biệt quan trọng, bại lộ đặc biệt nhiều mấu chốt tin tức sinh hoạt hằng ngày.

Tỷ như Jason trộm Bruce xe 4 cái lốp xe, toàn bộ lấy đảm đương phòng bài trí,

Mọi người đều nhịn không được mỉm cười lên, ngay cả Bruce đều chuyển qua cả đời Gojo Satoru nói chuyện, nhưng là Jason nghe đến đó lại là nhịn không được đứng dậy, thẳng tắp hướng con dơi ngoài động đi ra ngoài, cưỡi lên hắn xe máy, ở kịch liệt động cơ tiếng gầm rú trung hóa thành một sợi khói trắng, chạy ra khỏi mọi người tầm mắt trong phạm vi.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ