Gojo Satoru cảm thấy một màn này thập phần quen mắt.
Thật giống như ở nơi nào gặp qua giống nhau.
Gojo Satoru nâng chính mình cằm trầm tư, suy yếu rên rỉ thanh ở bên cạnh vang lên.
Một đoàn hắc ảnh ở chính mình thuộc hạ giãy giụa.
Hắn dùng chân đá đá kia đoàn hắc ảnh, "Uy, rác rưởi, thanh âm điểm nhỏ."
Rõ ràng chỉ là nhẹ nhàng mấy đá, thậm chí Gojo Satoru còn không có dùng tới cái gì kính, trên tay người nọ đã run bần bật, đoàn thành một đoàn, không dám lại nói chút cái gì.
Là khi nào đâu? Gojo Satoru trầm tư.
Trong đầu đột nhiên mạo qua một cái thập phần huyễn màu người, xanh mượt tóc, trắng bóng làn da còn có hồng diễm diễm môi.
Tưởng tượng khiến cho chính mình cảm thấy sinh ghét cùng bực bội.
Ngay lúc đó cảnh tượng, giống như cũng là như thế này?
Ở camera theo dõi bên này Nightwing đồng dạng tâm mệt.
Quả nhiên, Gojo Satoru loại người này, chẳng sợ khi còn nhỏ, vô luận là ở nơi nào sinh trưởng, tính cách là vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi.
Trước mặt máy tính trên màn ảnh, hai người các đứng ở một chỗ địa phương, hình thành một cái củng cố đại nhị giác hình dạng, Batman thần thái căng chặt mà đứng ở cùng Gojo Satoru cách xa nhau gần nhất một góc, tùy thời chuẩn bị xông lên đi ngăn lại hắn hành vi.
Cùng mặt khác hai người căng chặt biểu tình bất đồng, Gojo Satoru nhưng thật ra thập phần nhàn nhã, trên chân còn ở có tiết tấu mà đá sàn nhà, một bàn tay đỉnh miệng mình, hai mắt nhắm lại, như là ở trầm tư chút cái gì.
Nếu chỉ xem này đó còn không đến mức làm cho bọn họ có cái gì quá lớn phản ứng, nhưng là cố tình Gojo Satoru mặt khác một bàn tay gắt gao mà nắm lấy cái kia bóng dáng người cổ, vô luận bóng dáng người lại như thế nào giãy giụa, hoặc là dùng tay hoặc là muốn trực tiếp chui vào ngầm, đều bất lực.
Trước mắt cái này cảnh tượng dữ dội giống nhau, chỉ cần đem Gojo Satoru trong tay người đổi cái bộ dáng, bọn họ là có thể lại ôn lại đến một hồi 【 Gojo Satoru đảo rút ' Joker ' đầu 】.
Bị nhìn chằm chằm Gojo Satoru nhún vai, trên tay động tác buông lỏng, đem trên tay người trực tiếp ném đi xuống.
Kia bóng dáng người giống như là được đến cứu rỗi giống nhau, vừa lăn vừa bò mà lăn đến Batman phía sau, duỗi dài cánh tay, ngón tay run run rẩy rẩy mà chỉ hướng về phía bên kia đứa bé.
"Hắn, hắn muốn giết ta! Batman ngươi không phải nói không cho phép người khác giết người sao? Chạy nhanh đem hắn bắt lên!"
Lúc này tội phạm nhưng thật ra không sợ cái gọi là Batman, thậm chí túm hắn áo choàng tìm kiếm che chở.
"Ta nhưng không có muốn giết ngươi." Gojo Satoru trên tay ném kẹo, không chút để ý mà trả lời nói.
Batman cũng chỉ là trầm mặc mà nhìn hắn một cái, trở tay liền đem phía sau cái này bóng dáng người cấp bắt được lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt