12

199 19 0
                                    

Nhà này rộng lão là cái tuyệt đối là cái ngốc rộng lão.

Ở tham đầu tham não cẩn thận quan sát hai ngày sau Jason như thế ra kết luận.

Ở Gojo Satoru ra sức diễn xuất cùng sáng tinh mơ thuần thiên nhiên vô ô nhiễm môi trường Brucie ngủ nướng ảnh hưởng hạ, Jason chẳng sợ ở trong Batcave thấy ngồi ở con dơi ghế Bruce lại hoặc là ở đại buổi sáng thấy Batman chiến giáp bày biện ở trên giường đều chỉ biết cảm thán một tiếng

—— BatBru cái này lời đồn cư nhiên là thật sự!

Batman cư nhiên thật sự ở bị rộng lão Bruce bao dưỡng! Còn đúng lý hợp tình cho hắn ném cái hài tử! Cái này rộng lão cư nhiên còn giúp Batman nói chuyện!

Hắn như thế nào nhẫn tâm! Cái này chính là ca đàm Brucie bảo bối!

Bruce: Đứa nhỏ này như thế nào như vậy thiên chân.

Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là dưới tình huống như vậy Bruce khó được cảm nhận được Dick đi rồi bình thường dưỡng hài tử cảm giác.

Dưỡng Gojo Satoru quá trình thật sự không giống một cái bình thường cha mẹ hẳn là trải qua.

Mà Jason không giống nhau.

Hắn nỗ lực, hoạt bát mang theo điểm bình thường tuổi tác da cùng lớn mật, tuy rằng sẽ ngẫu nhiên nói điểm thô tục nhưng là thiếu chưa bao giờ khuyết thiếu ôn nhu.

Đặc biệt là đối kẻ yếu cùng hắn ái người.

Làm Batman khi lại như thế nào nghiêm khắc Jason đều sẽ không hề câu oán hận mà nỗ lực hoàn thành, ở trở thành Brucie khi hắn đã lâu mà cảm nhận được bị hài tử thật cẩn thận an ủi cùng bảo hộ cảm giác.

"Này đó là thể năng huấn luyện tạo thành." Jason tiểu tâm che lấp trên người bởi vì đả kích mà hình thành vết thương, White Raven gia hỏa kia căn bản chính là ở lấy hắn đương hầu chơi, mấy ngày huấn luyện xuống dưới, hắn thậm chí liền người cái kia nhìn thập phần vướng bận áo choàng biên cũng chưa đụng tới quá một lần.

Bruce trong tay cầm dược không biết nên nói cái gì, chẳng sợ Bruce cũng là cái yêu thích cực hạn vận động người, đảo cũng không có như vậy đáng thương vô cùng sợ hãi nhìn đến nhân gia miệng vết thương.

Chẳng lẽ là hắn gần nhất hướng Alf làm nũng trình độ quá cao? Bruce khắc sâu kiểm tra một chút mấy ngày nay hành vi, còn không phải là chơi ván trượt thời điểm không cẩn thận té ngã, nấu nước thời điểm thiếu chút nữa đem phòng bếp bậc lửa, đem sữa bò lặng lẽ đảo cho Jason cùng Satoru, lão quản gia thế ngủ gà ngủ gật chính mình mặc quần áo... Linh tinh.

Này có cái gì hảo kinh ngạc.

Lý không thẳng khí cũng tráng Brucie Wayne làm lơ đen như mực Batman ở dưới da khắc sâu phun tào.

Mà Gojo Satoru cũng cảm nhận được xưa nay chưa từng có lạc thú.

Bánh ngọt nhỏ đều sẽ có người thân thủ uy đến bên miệng, cái này đãi Satoru từ Alf phát hiện hắn có thể chính mình dùng tay lúc sau liền không có qua.

Chỉ tiếc, như vậy nhật tử chỉ kiên trì mấy ngày.

————

Thứ bảy sáng sớm, rời giường giúp Alfred xử lý nguyên liệu nấu ăn Jason liền nghe được cổng lớn truyền đến phanh đến một tiếng, Wayne trang viên dày nặng đại môn bị thật mạnh mở ra lại nhanh chóng đóng lại tiếng vang.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ