Two-Face tự nhiên không phải ngốc tử, tự giác chính mình ngăn không được Batman, thừa dịp khói đặc chưa tan đi tại thủ hạ yểm hộ hạ đường kính từ cửa sổ nhảy xuống lấy tìm kiếm đường ra.
Nhưng là Gojo Satoru kia một đầu tóc bạc lại mạc danh ở trong lòng hắn để lại khắc sâu ấn tượng, hắn như là ở đâu gặp qua hoặc là có người hướng hắn hỏi thăm quá.
Ở đi ngang qua cửa sổ Gojo Satoru khi, hắn cúi người đối Gojo Satoru có chứa thử tính mà nói, "Rikugan?"
Gojo Satoru đột nhiên quay đầu lại, nhìn chăm chú Two-Face một đường chạy xa thân ảnh trầm mặc không nói..
Đổi trang xong Bruce tự nhiên cũng nghe tới rồi lời này, hắn nhảy ở cửa sổ, quay đầu nhìn về phía Gojo Satoru chờ hắn nói cái gì đó.
"Hắn nhận thức ta, hoặc là nói, nhận thức ta này đôi mắt." Gojo Satoru dùng tiếng lóng trả lời Batman, mày hơi hơi nhăn lại.
Rikugan loại chuyện này ở thế giới này là chưa bao giờ phát sinh quá, huống chi trải qua hắn Rikugan tra xét, thế giới này trừ bỏ Gotham cùng New York ngoại không có bất luận cái gì một cái chú linh tung tích.
Muốn nói Gotham là bởi vì hắn sinh ra mà sử chú lực độ dày đề cao nói.
Kia New York tính cái gì?
Một năm trước hắn ở Tony Stark cao ốc thời điểm liền toàn diện rà quét thành phố này, tuy nói có chú lực nhưng là cũng không thâm, chỉ có ít ỏi có thể đếm được tứ cấp chú linh cùng thưa thớt tam cấp chú linh.
Phóng mặc kệ cũng cơ bản không có sự tình gì.
Ở cái này không có chú lực thế giới, một cái không có chú lực người thường đột nhiên nói ra Rikugan cái này từ, vô luận như thế nào đều là lệnh người cực kỳ tò mò một sự kiện.
"bat, tận lực đem hắn bắt lấy, ta có chút việc khả năng yêu cầu hỏi hắn." Gojo chỉ chỉ hai mắt của mình.
Đen như mực lạnh nhạt Batman hơi hơi gật đầu một cái, đi theo Dick phát tới định vị ở một chỗ kho hàng nội tìm được rồi chờ đợi đã lâu Two-Face.
Two-Face như là đã khôi phục bình tĩnh, hắn đoan chính ngồi ở sắt lá cái rương thượng, mặt bộ an tĩnh,. Chẳng sợ Batman đột nhiên đáp xuống ở trước mặt hắn cũng chỉ là thực bình tĩnh mà ngẩng đầu lên.
"Batman..." Hắn dùng thở dài ngữ điệu, Two-Face nhìn chăm chú vị này đã từng bằng hữu, lại đột nhiên gian thay đổi ngữ khí.
"Chúng ta tới vứt cái tiền xu đi."
Một tiếng rơi xuống, con dơi trong đầu chuông cảnh báo nháy mắt vang lên, bằng vào nhiều năm tích góp kinh nghiệm đi phía trước nhảy.
Liền ở phía trước sau lưng công phu, vô số súng máy xuất hiện ở nho nhỏ kho hàng trong vòng, hẹp hòi không gian trong vòng trong lúc nhất thời thế nhưng không có làm hắn trốn tránh đường sống.
Dày nặng áo choàng che đậy thân thể của mình.
-- cái gì cũng chưa phát sinh.
Sở hữu viên đạn đều bị quỷ dị mà dừng lại ở giữa không trung bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt